kaii

kaii

ผู้เยี่ยมชม

onedomain@gmail.com

  แรชฟอร์ด คืนความมั่นใจ??? (59 อ่าน)

20 ต.ค. 2566 21:45

หลังมีฟอร์มที่ถดถอยลงไปอย่างน่าใจหายในซีซั่นนี้ ในที่สุด มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็น่าจะเรียกความมั่นใจกลับคืนมาให้ตัวเองได้บ้างแล้วไม่มากก็น้อยเมื่อตะบันให้ อังกฤษ แซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 57



และที่สำคัญในจังหวะดังกล่าว แรชฟอร์ด สามารถงัดฟอร์มเก่งที่ตัวเองถนัดออกมาสอยประตูได้เนื่องจากเขาเป็นตัวรุกที่จำเป็นต้องมีพื้นที่ให้กระชากลากเลื้อย และช่ำชองในการคลำเป้าจากจังหวะโต้กลับเป็นหลักซึ่งแม้จะขาดมิติในเรื่องของพิษสง แต่อย่างน้อยดาวยิง ผีแดง ก็ไม่ทำให้เพื่อนร่วมทีมผิดหวังเมื่อรับบอลจาก จู๊ด เบลลิ่งแฮม ทะยานตัดจากกราบซ้ายเข้าเขตโทษไปโยกหนีกองหลังแล้วเข่นเต็มข้อตุงตาข่ายชนิดที่ไม่จำเป็นต้องจ่ายออกทางขวาอีกทอดให้ เคน ที่รอเผด็จศึกอยู่แต่อย่างใด

อย่างไรก็ดี หาก แรชฟอร์ด สามารถสวมบทกองหน้าตัวเป้าได้ เขาก็จะเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบมากกว่าที่เป็นอยู่ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าเสียดายไม่น้อยที่เจ้าตัวหาโอกาสเช็กบิลในพื้นที่จำกัดจำเขี่ยไม่ค่อยได้ และต้องอาศัยการจู่โจมใส่คู่แข่งจากหมากเคาน์เตอร์แอทแท็คเป็นหลักอย่างที่เห็น

กระทั่งนาทีที่ 77 เคน แสดงให้เห็นถึงความเป็นศูนย์หน้าชั้นยอดที่ทั้งแข็งแกร่ง ว่องไว และครองบอลได้อย่างเหนียวแน่นหลังจาก มาร์ค เกฮี กองหลังตัวสำรองสาดบอลยาวจากแดนหลังแล้วแนวรับ อิตาลี สกัดไม่เด็ดขาดจนเปิดทางให้ดาวเตะทีม บาเยิร์น ฉวยไปลากเดี่ยวฝ่าสามตัวประกบเข้าตะบันผ่าน ดอนนารุมม่า ได้อย่างเด็ดขาดเป็นประตูย้ำชัยให้กับเจ้าบ้าน

ถึงตรงนี้ เคน สร้างชือเพิ่มได้อีกด้วยการยิงสองตุงเป็นอย่างต่ำในการรับใช้ชาติเป็นนัดที่ 11 แล้ว และมีเพียง แน็ต ลอฟท์เฮาส์ คนเดียวที่ครองสถิติเหนือกว่าจากจำนวน 12 นัด

แอป แทงบอล

23.106.249.54

kaii

kaii

ผู้เยี่ยมชม

onedomain@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com