TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

  Midnight Suns เกมวางแผนรวมเหล่าฮีโร่ Marvel เตรียมวางขาย 3 ธ.ค. นี้ (130 อ่าน)

20 ก.ย. 2565 15:21



สิ้นสุดการรอคอยสำหรับการเลื่อนวางจำหน่ายมาหลายรอบ Firaxis ก็ได้ประกาศในงานอีเวนต์ Disney & Marvel Games Showcase ว่า Marvel’s Midnight Suns เกม RPG วางแผนรวมเหล่าฮีโร่ Marvel จะวางจำหน่ายบน PS5, XBSX|S และ PC ในแพลตฟอร์ม Steam และ Epic Games Store ในวันที่ 3 ธ.ค. นี้ ส่วน PS4, XB1 และ Switch จะตามมาทีหลัง

พร้อมกันนี้ทาง Firaxis ยังได้เปิดเผยวิดีโอตัวอย่างใหม่ ที่เป็นการโชว์เกมเพลย์ให้เห็นว่า ผู้เล่นสามารถทำอะไรได้บ้างในเกม



Marvel's Midnight Suns | "Live Among Legends" Gameplay Trailer

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครฮีโร่คนใหม่ ของ Marvel ชื่อว่า The Hunter โดยผู้เล่นจะต้องนำทีมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ไปเผชิญหน้ากับภัยคุกคามที่เข้ามา พร้อมทั้งเปิดประสบการณ์ใหม่ในการวางแผนจาก Marvel ที่ไม่เคยได้รับที่ไหนมาก่อน สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้า จะได้รับ Defenders Skin สำหรับ Dr. Strange ด้วย
[size= 16px]ไม่เพียงเท่านั้น ทาง [/size]2K[size= 16px] และ [/size]Firaxis[size= 16px] ยังได้เปิดตัว[/size] Prequel Shorts[size= 16px] ซึ่งเป็นซีรี่ส์อนิเมชันสั้นๆเท่านั้น โดย 5 เรื่องจะเล่าถึงเรื่องราวก่อนหน้าที่เกิดเหตุการณ์ในเกม เพื่อทำให้ผู้เล่นรับรู้ถึงเบื้องหลังทำไม Lilith กลายมาเป็นมารดาแห่งปีศาจทั้งปวง และการรวมตัวของฮีโร่เพื่อสร้างกลุ่ม [/size]Midnight Suns[size= 16px] อย่าง Blade, Magik, Ghost Rider, และ Nico Minoru เกิดขึ้นได้อย่างไร

[/size]โดยจะมีการเผยวิดีโอตัวแรกในช่วงฮาโลวีน วันที่ 31 ต.ค. นี้ บนช่องของ Marvel Entertainment

สำหรับใครที่อยากซื้อเกมสามารถสั่งจองได้ ที่นี่

Marvel's Midnight Suns | Prequel Shorts - Intro Teaser




Reference:TOMITECH

49.231.228.114

TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com