TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

  The Wandering Village เกมสร้างหมู่บ้านบนหลังสัตว์ยักษ์ พร้อมเล่น 14 ก.ย. นี้ (123 อ่าน)

16 ก.ย. 2565 18:21

The Wandering Village เกมวางแผนสร้างหมู่บ้านและเอาตัวรอดบนหลังสัตว์ยักษ์ท่ามกลางโลกล่มสลายที่เต็มไปด้วยสปอร์พิษ ได้มีเดโมไปเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่าน ตอนนี้ Stray Fawn Studio ประกาศว่า กำลังจะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access บน Steam ในวันที่ 14 ก.ย. นี้

The Wandering Village จะเล่าเรื่องราวของโลกที่ถูกสปอร์พิษลึกลับปกคลุม และทำให้มีกลุ่มผู้รอดชีวิตขึ้นไปตั้งรกรากบนหลังสัตว์ยักษ์ที่เรียกกันว่า “Onbu” คุณคือผู้นำของคนเหล่านั้นที่จะต้องสร้างหมู่บ้าน สร้างความสัมพันธ์เชิงพึ่งพากันและกันกับสัตว์ยักษ์ เพื่อให้รอดชีวิตไปด้วยกันในโลกสวยงามแต่อันตรายแห่งนี้

การใช้ชีวิตบนหลังสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ จะมีทั้งอุปสรรค และความท้าทาย จะต้องพึ่งพากันกับเจ้า Onbu หรือ จะเป็นแค่ปรสิต แล้วมุ่งเป้าที่จะทำแค่ตัวเองกับชาวบ้านเท่านั้น คุณต้องเลือกว่าจะพึ่งพาอาศัย หรือ จะเอาแค่ฝ่ายตัวเองฝ่ายเดียว การเดินทางที่ยาวไกลทำให้พบเจอกับหลายสิ่งต่างๆที่เข้ามา คุณจะต้องตรวจสอบสภาพแวดล้อม ทำภารกิจหาอาหาร เพื่อเก็บทรัพยากรหายาก และวัตถุโบราณ ชาวบ้านต่างพากันขุดพบ กับเศษซากของโลกเก่ามีองค์ความรู้ ซึ่งมันสามารถนำมาใช้งานได้ ค้นคว้าเทคโนโลยีเหล่านี้เพื่อใช้อย่างชาญฉลาด ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นดาบสองคม

จงเชื่อมั่นว่า การเอาตัวรอดจากโลกที่แสนโหดร้ายนี้ ต้องข้ามผ่านยอุปสรรคต่างๆ ทั้งชาวบ้าน และ Onbu จะรอดไปด้วยกัน

สถานะปัจจุบัน The Wandering Village มีฟีเจอร์สำคัญส่วนใหญ่พร้อมแล้ว ทั้งการสร้าง การทำฟาร์ม การหาทรัพยากร วิจัย ควบคุมสัตว์ยักษ์ ตัวเกมเวอร์ชันปัจจุบันมีลูปเกมเพลย์ที่เล่นได้สนุกแล้วThe Wandering Village แต่ยังขาดคอนเทนต์และการขัดเกลาบางส่วนและสุดท้ายราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหลังออกจาก Early Access



[size= 16px]ผู้ที่สนใจ The Wandering Village สามารถเข้าไปกด Wishlist บน Steam ไว้ก่อนได้ ที่นี่[/size]



[size= 16px]Reference: TOMITECH[/size]

49.231.228.114

TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com