Maxton

Maxton

ผู้เยี่ยมชม

Maxton@gmail.com

  กฎกติกาในการเดิมพัน ไก่ชนออนไลน์ (39 อ่าน)

22 พ.ย. 2566 16:04

กติกาที่ 1 ในการแข่งขันหนึ่งครั้งจะมีการชนไก่ 5 ยก ซึ่งในการแข่งขัน ไก่ชนออนไลน์ แต่ละยกจะใช้เวลาในการแข่งขันที่ 10 นาที โดยในแต่ละยกไก่จะสามารถพักได้ยกละประมาณ 2 นาทีเท่านั้น

กติกาที่ 2 เมื่อการแข่งขันได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เจ้าของไก่ชนตัวนั้น ๆ จะไม่สามารถเข้ามารักษาแผลให้ไก่ชนระหว่างการแข่งขันได้ ซึ่งกฎที่ห้ามคือ ห้ามในกรณีที่กำลังมีการแข่งขันอยู่ เพราะอาจจะเกิดให้มีความไม่โปร่งใสในการแข่งขันขึ้นได้เอง ดังนั้น หากนักเดิมพันจะเลือกวางเดิมพันฝั่งใดก็ตาม ควรดูข้อมูลในการชนไก่ให้ดีๆ เสียก่อน เพื่อให้ท่านมีโอกาสที่ชนะสูงมากยิ่งขึ้นนั้นเอง เพราะผู้เล่นก็จะไม่สามารถเปลี่ยนฝั่งที่ต้องการวางเดิมพันได้ด้วย นอกเสียจากจะเลือกแทงเพิ่ม แต่ในส่วนนี้นักเดิมพันเองก็ต้องดูในเรื่องของอัตราต่อรองด้วยเช่นกัน

กติกาที่ 3 หากว่าไก่ชนตัวไหนมีการหันหลังให้ฝั่งผู้ต่อสู้เกิด 3 ครั้ง จะถือว่าไก่ชนตัวนั้นเป็นฝ่ายแพ้ทันที โดยสาเหตุอาจจะเกิดจาก ไก่ไม่สามารถทำการแข่งได้ต่อ , ไก่มีการเหนื่อย หอบ นอน หรือไม่ว่าจะเป็น ไก่มีการอาการบาดเจ็บมากจึงไม่สู้ต่อนั่นเอง

กติกาที่ 4 ในทุก ๆ รูปแบบของการเดิมพันไก่ชนออนไลน์ทางเว็บ ยูฟ่า จะเป็นคนกำหนดอัตราการจ่ายเงิน หรือ การออกราคาในการแข่งขันแต่ละคู่เอง ดังนั้น ก่อนที่ท่านจะวางเดิมพัน ควรเข้ามาดูราคา ไก่ชนล่าสุด และ อัตราต่อรองให้ดีก่อนเริ่มวางเดิมพันเสียก่อน

85.203.21.237

Maxton

Maxton

ผู้เยี่ยมชม

Maxton@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com