Pathi

Pathi

ผู้เยี่ยมชม

onedodomain@gmail.com

  แสบจริง ดัลลิงก้า (47 อ่าน)

10 พ.ย. 2566 14:40

และในที่สุด เริ่มครึ่งหลัง ซิมิคาส ก็โดนเปลี่ยนตัวออกทันทีโดยมี โดมินิค โซโบซไล ได้ลงเล่นแทนเช่นเดียวกับ วาตารุ เอ็นโด และ โด๊ค ที่เสียตำแหน่งให้กับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ โม ซาลาห์ ขณะที่ โกเมซ ถูกย้ายมาเล่นเป็นแบ็คซ้ายอีกหน

กระนั้นก็ดี นาทีที่ 58 ตูลูส หนีห่างเป็น 2-0 จากประตูของ ดัลลิงก้า เจ้าเก่าที่ซัดได้อย่างคมกริบ และมันเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าชั่วโมงนี้กองหน้าเลือดกังหันลมกำลังสอยตาข่ายได้อย่างเข้าฝัก และเป็นตัวแสบของ เร้ด แมชีน ในเกมนี้จนได้

สำหรับ ลิเวอร์พูล ฉันใดก็ฉันนั้นเพราะพวกเขามี ดีโอโก้ โชต้า อยู่ในทีมทั้งคน และหากดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส ถูกส่งลงสนามเมื่อไหร่ก็เชื่อชนมกินได้เลยว่าเขาสามารถทำประตูให้ทีมได้อย่างเกมนี้ก็เช่นกันที่เจ้าตัวถูกส่งลงเล่นแทน ดิอาซ ที่เลื้อยไม่ออกในนาทีที่ 82 แต่ยิงให้ทีมเยือนตีตื้นได้เป็น 3-2 ในนาทีที่ 89 จากการโชว์ความนิ่ง และความเหนือชั้นให้เห็น

สุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล บุกมาแพ้ไปแบบสนุก 3-2 แต่ต้องยอมรับว่าเกมนี้ ตูลูส เล่นกันได้ดี และช่วยกันบล็อคลูกอันตรายจากฝ่ายตรงข้ามได้หลายจังหวะกระทั่งเก็บสามแต้มเต็มได้สำเร็จจากโอกาสยิง 11 ครั้งเข้ากรอบ 5 ครั้ง ขณะที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งครองบอลเหนือกว่าสูงถึง 71:29% ได้ยิง 19 ครั้ง แต่เข้ากรอบน้อยกว่า 4 ครั้ง



เว็บบอล จ่ายจริง

23.106.249.54

Pathi

Pathi

ผู้เยี่ยมชม

onedodomain@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com