ออกัส

ออกัส

ผู้เยี่ยมชม

augusjustcat@gmail.com

  วิดีโอเกมได้รับการประกาศสำหรับคอนโซลและพีซี (50 อ่าน)

25 ก.ย. 2566 17:05

ตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นมาBlueyให้เด็กๆ จ้องหน้าจอเพื่อดูการหลบหนีของลูกสุนัขที่กระตือรือร้น และในวันนี้Outright Gamesได้ประกาศเปิดตัวBluey: The Video Gameในช่วงที่รายการหายไป

สร้างความผิดหวังให้กับแฟน ๆ ของลูกสุนัขบลูฮีลเลอร์ทุกหนทุกแห่ง ทีมผู้ผลิตในรายการประกาศว่าทีมงานจะหยุดพักช่วงสั้น ๆ ในเดือนกรกฎาคม 2023 วันนี้ Outright Games สร้างความพึงพอใจให้กับแฟน ๆ ด้วยการประกาศเกม Bluey: The Video Game pgslot ครั้งแรกสองเดือนหลังจากการส่งมอบช่องว่าง Outright Games ยังได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่น่าตื่นเต้นให้แฟน ๆ ได้ชมด้านล่าง

เช่นเดียวกับซีรีส์ทางโทรทัศน์ยอดนิยมBluey: The Video Gameมีศูนย์กลางอยู่ที่ลูกสุนัขที่มีพลังมากที่สุด นั่นคือ Bluey ขณะที่เธอสำรวจละแวกบ้านของเธอ Bluey ก็ได้พบกับตัวละครจากซีรีส์นี้ขณะที่เธอมองหากิจกรรมสนุกๆ ให้ทำ แฟนๆ สามารถเลือกตัวละครได้สี่ตัว ได้แก่ พ่อ โจร แม่ พริก น้องสาว บิงโก และแน่นอนว่าตัวละครที่มียศฐาบรรดาศักดิ์เอง ครอบครัวจะต้องยินดีที่ได้รู้ว่าตัวละครทั้งสี่สามารถสำรวจพร้อมกันบนหน้าจอได้สำหรับการเล่นแบบร่วมมือกันในครอบครัวที่มีผู้เล่นสี่คน

ผู้เล่นสามารถดื่มด่ำไปกับ โลก ของ Bluey: The Video Game ได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากมีรูปแบบการเล่นแบบแซนด์บ็อกซ์ที่สนุกสนานซึ่งยังคงความซื่อสัตย์ต่อซีรีส์โดยรวม นับเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้รับอิสระในการสำรวจครอบครัว Heeler ขณะเดียวกันก็ติดตามการเล่าเรื่องที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวเป็นตอนๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจโดยตรงจากซีรีส์นี้ กิจกรรมยังได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาที่แฟนๆ ชื่นชอบในซีรีส์นี้ รวมถึงมินิเกมอย่าง 'Keepy Uppy' และ 'Magic Xylophone'

Stephanie Malham ซีโอโอของ Outright Games กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ BBC Studios ในฐานะพันธมิตรด้านลิขสิทธิ์รายใหม่สำหรับ Outright Games และเพื่อช่วยขยายโลกแห่งปรากฏการณ์ของ Bluey ไปสู่วิดีโอเกม" Kevin Jorge หัวหน้าฝ่ายเกมของ BBC Studios สะท้อนความรู้สึกเช่นเดียวกันว่า “เรารู้ว่าแฟนๆ จะตื่นเต้นที่ได้สำรวจโลกของ Bluey และร่วมแสดงตลกของครอบครัว Heeler”

เพื่อให้แฟนๆ ดื่มด่ำยิ่งขึ้น Outright และ BBC Studios ได้นำนักแสดงที่พูดภาษาอังกฤษมาร่วมงานด้วย แฟน ๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์Bluey: The Video Game บน Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

หลังจากการเปิดตัวที่ซับซ้อนเมื่อฤดูใบไม้ร่วงที่แล้วPokémon Scarlet & Violetก็เรียกเรากลับไปที่ Paldea สำหรับ The Teal Mask ซึ่งเป็นครึ่งแรกของ DLC



การเริ่มต้นสำหรับรุ่นที่เก้าของโปเกมอนนั้นเป็นเรื่องที่หิน Pokémon Scarlet & Violetอาจเป็นเกมจับสัตว์ประหลาดที่ทะเยอทะยานที่สุดของ Game Freak จนถึงปัจจุบัน โดยปิดท้ายปีใหญ่ของการเข้าร่วมซีรีส์หลักหลายรายการ มันมาพร้อมกับข้อบกพร่องและปัญหาด้านกราฟิกจำนวนมากที่ทำให้แฟน ๆ ที่ติดตามมายาวนานจำนวนมากต้องจากไป แต่ยังคงรักษาชื่อเสียงของซีรีส์นี้ในฐานะผู้นำทางการค้า โดยมียอดขายเหนือกว่าคู่แข่งรุ่นต่อไปหลายรายในช่วงเทศกาลวันหยุดที่แล้ว



ไม่ว่าคุณจะชอบเกมหรือชอบเกมนี้The Teal Mask — ครึ่งแรกของDLC The Hidden Treasure of Area ZeroของPokémon Scarlet & Violet — มอบโอกาสทองที่จะกลับมาสู่ Paldea อย่างมีชัยหรือให้โอกาสอีกครั้ง



Pokémon Scarlet/Violet: รีวิว Dlc The Teal Mask

เป็นเวลาสองชั่วอายุคนแล้วที่ Game Freak นำแฟรนไชส์การพิมพ์เงินของพวกเขามาจากรุ่นดั้งเดิม โดยที่เกมหลักสองเกม (เช่นPokémon Diamond & Pearl ) จะตามมาด้วยเกมที่สาม (เช่นPokémon Platinum ) ที่รวมเกมของพวกเขาเข้าด้วยกัน สิทธิพิเศษ ขจัดข้อบกพร่อง และเพิ่มเนื้อหาเพิ่มเติมในการบูต การย้ายจากอุปกรณ์พกพาโดยเฉพาะที่มีPokémon Sword & Shieldบรรทัดฐานใหม่ของซีรีส์นี้คือการต่อยอดด้วยส่วนขยาย DLC สองส่วน



เช่นเดียวกับภาคก่อนPokémon Scarlet & Violetแนะนำภูมิภาคย่อยเป็นแซนด์บ็อกซ์ใหม่สำหรับผู้เล่นที่อยู่ห่างจากแผนที่ของเกมหลัก The Teal Maskพาผู้เล่นไปทัศนศึกษา (ตามตัวอักษร) ไปยังภูมิภาค Kitagami ที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งพวกเขาจะพบกับโปเกมอนประมาณ 100 ตัวที่ไม่เหมาะกับเกมหลัก เข้าร่วมกับคู่แข่งรายใหม่ และค้นหาตัวใหม่ ตำนาน



เมื่อเปรียบเทียบส่วนขยายนี้กับเวอร์ชันที่เทียบเท่าแล้วIsle of Armor ของPokémon Sword & Shieldค่อนข้างหวานอมขมกลืนเล็กน้อย โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบการที่ DLC มุ่งเน้นไปที่โดโจและการพัฒนา Kubfu ในตำนานตัวใหม่แผนที่ใหม่และแนวภารกิจของThe Teal Mask ให้ความรู้สึกกระชับและสมจริงมากขึ้น—ไม่เหมือนสิ่งมีชีวิตเล็กๆ น้อยๆ ที่เกาะติดกัน ในทางกลับกัน การสำรวจถ้ำและเส้นทางทอผ้านั้นค่อนข้างจะเป็นเรื่องเล็กน้อยหากคุณเอาชนะเกมหลักไปแล้ว และ Koraidon หรือ Miraidon ก็สามารถไต่ภูเขาเหมือนกับ Skyrim และพาคุณไปยังจุดหมายปลายทางของคุณได้



“ The Teal Maskไม่ได้สร้างวงล้อแห่งการเล่าเรื่องของซีรีส์นี้ขึ้นมาใหม่เสียทีเดียว และตำนานชุดนี้ก็ไม่ได้น่าจดจำเท่ารุ่นก่อนๆ แต่ก็เป็นการเดินทางที่สนุก”

เนื้อเรื่องใหม่เกี่ยวข้องกับการทัศนศึกษาที่ Kitagami ควบคู่ไปกับโรงเรียนในเครือของสถาบันการศึกษาของคุณ Blueberry Academy คุณจะเดินทางไปพร้อมกับนักเรียนสามคนแบบสุ่ม แทนที่จะเป็นใบหน้าที่คุ้นเคยจากเกมหลัก เพียงแต่การสุ่มเหล่านั้นจะถูกผลักไสออกไปอย่างไม่เป็นไปตามพิธีการ (และเฮฮา) เพื่อสนับสนุน Carmine และ Kieran นักเรียนของ Blueberry Academy ที่บังเอิญเป็นชาว Kitagami

192.142.226.8

ออกัส

ออกัส

ผู้เยี่ยมชม

augusjustcat@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com