น้ำ

น้ำ

ผู้เยี่ยมชม

martinezargentine.mtn06@gmail.com

  นักกีฬาอายุน้อยควรกินอะไรหลังออกกำลังกาย? (104 อ่าน)

28 พ.ค. 2566 12:25

ของ ว่างหลังออกกำลังกายที่ดีที่สุด ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตเป็นหลักเพื่อคืนไกลโคเจนในกล้ามเนื้อของคุณ พร้อมด้วยโปรตีนบางส่วนเพื่อช่วยในการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อใหม่ Miezin กล่าว นี่อาจดูเหมือนแซนด์วิชไก่งวงกับขนมปังโฮลวีต หรือแม้แต่นมช็อกโกแลตหนึ่งขวด (ต้องการไอเดียของว่างเพิ่มเติมหรือไม่ เรามีไม่กี่ที่นี่!) นักกีฬาอายุน้อยควรใช้โปรตีนเชคหรือไม่? ตามกฎแล้ว ให้ข้ามผงและเชค และยึดติดกับแหล่งอาหารโปรตีนทั้งหมด คุณจะเพลิดเพลินกับอาหารของคุณมากขึ้น และคุณจะหลีก เลี่ยงสารปนเปื้อนที่อาจ เกิด ขึ้นหรือปัญหาทางเดินอาหาร ผงโปรตีนและเชคเป็นอาหารเสริม และเรารู้ว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ควรใช้แทนอาหารทั้งหมด Miezin กล่าว ในขณะที่การวิจัยเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรตีนและการฟื้นตัวส่วนใหญ่ทำโดยใช้ผงโปรตีน แต่ตอนนี้เรารู้แล้วว่าอาหารทั้งหมด เช่น โยเกิร์ต ไข่ และนม มีประสิทธิภาพเท่ากันในการส่งเสริมการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ โภชนาการทางการกีฬา ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่จะคิดว่าการมี ทานจริงย่อมไม่เกิดผล จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันขาดโปรตีนหลังออกกำลังกาย การข้ามของว่างหลังออกกำลังกายเป็นครั้งคราวเป็นเรื่องปกติ แต่พยายามอย่าทำให้เป็นนิสัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณออกกำลังกายวันละ 2 ครั้ง หากคุณพลาดอย่าตกใจ หลายคนคิดว่าหน้าต่างสำหรับโปรตีนหลังออกกำลังกายของคุณเปิดขึ้นแล้วปิดลงในแง่ของการฟื้นตัว และถ้าคุณพลาด แสดงว่าคุณกำลังมีปัญหา Miezin กล่าว แต่นั่นไม่ใช่วิธีการทำงาน เป็นเพียงว่ากล้ามเนื้อจะ เปิดรับสารอาหารส่วนใหญ่ที่เข้ามาทันทีหลังการออกกำลังกายของคุณดังนั้นจึงเหมาะที่จะรับประทานของว่างที่มีโปรตีนเป็นส่วนประกอบ ถ้าเป็นไปได้ เราสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัวและเติมเชื้อเพลิงได้ด้วยการมีโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตของเรา - รับประทานอาหารให้ใกล้เวลาสิ้นสุดการฝึกอบรมมากที่สุด

103.108.231.19

น้ำ

น้ำ

ผู้เยี่ยมชม

martinezargentine.mtn06@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com