ตง

ตง

ผู้เยี่ยมชม

Sawattt702@gmail.com

  การอดอาหารไม่สม่ำเสมอคืออะไร (9 อ่าน)

22 ต.ค. 2565 15:37

สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบกับแพทย์ก่อนเริ่มการอดอาหารเป็นระยะ เมื่อคุณได้ลงมือทำแล้ว การปฏิบัติจริงก็เป็นเรื่องง่าย คุณสามารถเลือกวิธีการรายวันซึ่งจำกัดการรับประทานอาหารในแต่ละวันไว้เพียง 6 ถึง 8 ชั่วโมงในแต่ละวัน ตัวอย่างเช่น คุณอาจเลือกที่จะอดอาหาร 16/8: รับประทานอาหารแปดชั่วโมงและอดอาหารเป็นเวลา 16 ปี วิลเลียมส์เป็นแฟนตัวยงของระบบการปกครองประจำวัน: เธอบอกว่าคนส่วนใหญ่พบว่าง่ายต่อการยึดติดกับรูปแบบนี้ในระยะยาว อีกวิธีหนึ่งที่เรียกว่าวิธี5:2เกี่ยวข้องกับการกินเป็นประจำห้าวันต่อสัปดาห์ สำหรับอีกสองวันที่เหลือ คุณจำกัดตัวเองให้ทานอาหารแคลอรี่ 500–600 หนึ่งมื้อ ตัวอย่างเช่น หากคุณเลือกรับประทานอาหารตามปกติทุกวันในสัปดาห์ ยกเว้นวันจันทร์และวันพฤหัสบดี ซึ่งจะเป็นวันเดียวของคุณ การขาดอาหารเป็นเวลานาน เช่น การอดอาหาร 24, 36, 48 และ 72 ชั่วโมง ไม่จำเป็นว่าจะดีกว่าสำหรับคุณและอาจเป็นอันตรายได้ การถือศีลอด เป็นเวลานานเกินไปอาจกระตุ้นให้ร่างกายเริ่มสะสมไขมันมากขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความอดอยาก การวิจัยของ Mattson แสดงให้เห็นว่าอาจใช้เวลาสองถึงสี่สัปดาห์ก่อนที่ร่างกายจะชินกับการอดอาหารไม่สม่ำเสมอ คุณอาจรู้สึกหิวหรือบ้าๆบอ ๆ ในขณะที่คุณคุ้นเคยกับกิจวัตรใหม่ แต่เขาตั้งข้อสังเกต ผู้เข้าร่วมการวิจัยที่ผ่านช่วงการปรับตัวมักจะยึดติดกับแผน เพราะพวกเขาสังเกตเห็นว่าพวกเขารู้สึกดีขึ้น

82.180.151.82

ตง

ตง

ผู้เยี่ยมชม

Sawattt702@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
กรุณากรอกตัวเลขผลลัพธ์จากด้านบน
Powered by MakeWebEasy.com