TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

  Patiphan อำลาการแข่งขัน Overwatch League (92 อ่าน)

26 ก.ย. 2565 13:41

ปฏิภาณ “Patiphan” ชัยวงศ์ นักกีฬา E-sports ชาวประเทศไทย ประกาศลาออกจากการแข่งขัน Overwatch เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

Patiphan อายุ 19 ปีใช้เวลา เก้าเดือน บวกในการเล่น DPS ให้กับ Los Angeles Gladiators ของ Overwatch League




แต่หลังจากที่เจ้าตัว กำลังก้าวเดินไปบนเส้นทางที่สดใส ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นจนได้เมื่อทางสังกัดชื่อดังอย่าง Los Angeles Gladiators ได้ออกมา ประกาศปล่อยผู้เล่น สัญชาติไทยชื่อดังอย่าง Patiphan หนึ่งในดาวเด่น ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ออกจากสังกัด ซึ่งสร้างความน่าตกใจให้กับเหล่าแฟนคลับกันอยู่ไม่น้อย และทาง Patiphan ก็ได้ออกมากล่าวขอบคุณแก่ทีมที่ดึงตนเข้ามาร่วมเล่นให้กับทีม

ผลงานที่ผ่านมาการมาของ Patiphan ทำให้ Los Angeles Gladiators ชนะการแข่งขัน Kickoff Clash และ Midseason Madness ในฤดูกาล ที่ผ่านมา

ทีมงานกล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่า Patiphan ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ ในวิดีโอ อำลาที่โพสต์บนโซเชียลมีเดีย โดยที่ไม่ได้เปิดเผย เหตุผลในการตัดสินใจของเขา

ก็นับ เป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับการเดินทางของเจ้าตัว ที่ต้องการจะสานฝันในโลกของ Overwatch ได้มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้อยู่กับสังกัดไปจนจบปี 2022 แต่ก็ต้องยอมรับว่า Patiphan นั้นได้ออกมาโชว์ฝีมือ และแสดงผลงานให้เห็นกันอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง



น่าเสียดายมากๆเลยล่ะครับ สำหรับการเป็น นักกีฬา E-sports แต่อย่างไรก็ตาม เราก็ควรเคารพการตัดสินใจของเขา แต่ไม่ว่าเขาจะทำอะไร ก็คงต้องรอติดตามกันครับ

Reference: TOMITECH TEROSOFT HAMHAM

49.231.228.114

TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com