kaii

kaii

ผู้เยี่ยมชม

onedomain@gmail.com

  ฌอง แคลร์ โตดิโบ หรือไม่ก็ มาร์ค เกฮี (36 อ่าน)

23 ต.ค. 2566 16:29

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟยังเป็นตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเนื่องจากเชื่อกันว่า เอริค เทน ฮาก ไม่คิดวางตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นอนาคตของทีมอย่างแน่นอนแม้สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ จะกลับมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในสองเกมหลัง



นอกจากอดีตขุนพลทีม เลสเตอร์ ในวัย 30 ปีเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ที่ย้ายมาค้าแข้งกับ ผีแดง เมื่อปี 2019 แล้ว ผีแดง ยังปราศจาก ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ที่ยังล้มเจ็บ และแม้ ราฟาแอล วาราน จะกลับมาลงเล่นได้แล้วในฐานะตัวสำรองเกมบุกชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 แต่ไม่มีใครสามารถรับประกันได้ว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเฟรนช์แมนจะไม่กลับไปบาดเจ็บอีกในเร็วๆนี้



ไม่เพียง วาราน ในวัย 30 ปีอีกรายเท่านั้น แต่ทั้ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ จอนนี่ อีแวนส์ ก็ไม่น่าจะอยู่รับใช้สังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกนานสักเท่าไหร่ จึงไม่แปลกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะตกเป็นข่าวกับ โตดิโบ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซึ่ง แม็กไกวร์ ถูกโยงกับ เวสต์แฮม



ฉะนั้นแล้วหากเดือนม.ค.นี้ พ่อค้าแข้งอิงลิชตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม ขุนค้อน ก็มีทางเป็นไปได้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะทดแทนการจากไปของเขาด้วยการเซ็นสัญญากับกองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส ของสโมสร นีซ หรือไม่ก็ เกฮี ปราการหลังทีม คริสตัล พาเลซ ที่ถูกลือกับ ผีแดง สดๆร้อนๆ

เว็บบอล จ่ายจริง

23.106.249.34

kaii

kaii

ผู้เยี่ยมชม

onedomain@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com