kaii

kaii

ผู้เยี่ยมชม

onedomain@gmail.com

  สายไปแล้ว (34 อ่าน)

23 ต.ค. 2566 16:08

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย เจดอน ซานโช่ สตาร์ดังออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้อย่างแน่นอนแล้วแม้เจ้าตัวจะยอมเปลี่ยนใจเอ่ยขอโทษ เอริค เทน ฮาก ก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งลงโทษพักแข้ง ซานโช่ มานานเก้านัดแล้วนับตั้งแต่เขามีปัญหาบาดหมางกับ เทน ฮาก โดยเท่าที่ผ่านมาเชื่อกันว่ากุนซือดัตช์ต้องการคำขอโทษจากดาวเตะวัย 24 ปีเพื่อเปิดโอกาสให้เขากลับคืนสู่ทีม

ต่อกรณีดังกล่าว ซานโช่ ยังคงปิดปากเงียบเหมือนต้องการยืนยันว่าไม่คิดขอโทษเจ้านายแม้เพื่อนร่วมทีมหลายรายจะกระตุ้นให้เขายอมลดทิฐิเพื่อสานต่ออาชีพพ่อค้าแข้งกับ ผีแดง อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 22 ต.ค. เดลี่ มิเรอร์ เผยว่า ผีแดง ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้วว่าจะขาย ซานโช่ ในเดือนม.ค.นี้แม้เขาจะยอมขอโทษกุนซือสัญชาติทิวลิปเนื่องจากอดีตดาวดังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปล่อยให้สถานการณ์ยืดเยื้อนานเกินไป

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้การสนับสนุน เทน ฮาก อย่างเต็มที่ต่อการลอยแพสตาร์อิงลิชแม้จะรู้ดีว่าต้องขาดทุนยับเนื่องจากไม่มีทางขายนักเตะหัวแข็งได้ราคาเท่ากับที่จ่ายให้ เสือเหลือง 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,286 ล้านบาท) ดึงเขามาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างแน่นอนโดยก่อนหน้านี้สโมสรสนับสนุน เทน ฮาก เช่นกันตอนที่เขามีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส จนส่งผลให้ดาวยิงจอมเก๋าอำลาทีมในท้ายที่สุด

แทงบอลฟรี

23.106.249.34

kaii

kaii

ผู้เยี่ยมชม

onedomain@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com