MainBus

MainBus

ผู้เยี่ยมชม

parin.mukpolpat.march@gmail.com

  เช่ารถบัส ไหว้พระรับวันปีใหม่ (72 อ่าน)

24 มี.ค. 2566 11:13

เข้าสู่ช่วงปลายปีแล้ว การเช่ารถบัสไปไหว้พระ เพื่อความเป็นสิริมงคล เพราะ ประเทศไทยขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองพุทธ จึงย่อมเต็มไปด้วยบรรดาวัดวาอารามและสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายให้ทุกๆ คนได้ไปท่องเที่ยว รวมถึงสักการะเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง ลูกๆ หลานๆ หลายคนที่นึกไม่ออกว่าจะพาคุณพ่อคุณแม่หรือญาติๆ ไปเที่ยวที่ไหนดี ลองจัดทริปไหว้พระ 9 วัดดูสิ รับรองต้องถูกใจแน่ๆ! และแน่นอนว่าเราก็ไม่พลาดที่จะนำ 9 วัดยอดฮิตมาแนะนำทุกคนกันด้วย



1. พระศรีรัตนศาสดาราม เริ่มต้นกันที่ “วัดพระแก้ว” ที่ประดิษฐานพระแก้วมรกต วัดยอดฮิตของนักท่องเที่ยวเพราะนอกจากจะได้ทำบุญไหว้พระแล้ว ยังได้ชมความสวยงามของวัด และพระราชวังไปพร้อมๆ กัน



2. วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร หรือที่เราคุ้นหูกันดีในชื่อ “วัดโพธิ์” อยู่ไม่ไกลจากวัดพระแก้ว จุดเด่นของวัดนี้คือพระพุทธไสยาส (พระนอน), พระมหาเจดีย์สี่รัชกาลที่สวยงามไม่เหมือนเจดีย์วัดอื่นๆ และฤๅษีดัดตน



3. วัดอรุณราชวราราม เที่ยววัดโพธิ์กันแล้วจะขาด”วัดแจ้ง” ไปไม่ได้เลยเชียว ที่ขึ้นชื่อที่สุดคงหนีไม่พ้นรูปปั้นยักษ์ขนาดใหญ่ที่มีตำนานคู่กับยักษ์วัดโพธิ์ และพระปรางค์ขนาดใหญ่ที่สูงที่สุดในโลก



4. วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร ใครที่อยากจะขอพรให้พบเจอเพื่อนดีๆ คอยช่วยเหลือกันเป็นดั่งกัลยาณมิตร ไม่ควรพลาดวัดนี้เลยแหละ ภายในวิหารมีหลวงพ่อโตประดิษฐานอยู่ด้วย ไม่ต้องไปไกลถึงอยุธยาเลย



5. วัดสระเกศ ทุกคนต้องรู้จักแน่นอนถ้าพูดชื่อ “วัดภูเขาทอง”มาไหว้พระบรมสารีริกธาตุที่อยู่ภายในเจดีย์ และชมวิวเมืองกรุงจากมุมสูงแบบ 360 องศากันได้ที่นี่เท่านั้น



6. วัดราชนัดดารามวรวิหาร เป็นวัดที่นี่มีโลหะปราสาทแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ยอดปราสาทประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ ถ้าอยากรู้ว่าโลหะปราสาทเป็นยังไง สวยแค่ไหนก็ต้องดูด้วยตาตัวเอง



7. วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร เป็นอีกหนึ่งวัดโบราณที่ควรค่าแก่การมาไหว้ขอพร มีความเชื่อว่าถ้าเราต้องการชัยชนะต่อปัญหาอุปสรรคทั้งปวง การมาไหว้พระที่วัดนี้จะเสริมสิริมงคลให้เราชนะปัญหาอุปสรรคได้



8. วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร เป็นวัดเก่าแก่อายุมากกว่า 200 ปี ใช้เวลาสร้างถึง 3 รัชกาล หากใครที่อยากมีวิสัยทัศน์กว้างไกล มีเสน่ห์แก่บุคคลทั่วไปแนะนำให้ไปไหว้พระองค์ประธานที่เก่าแก่ วัดสุทัศนฯ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล



9. วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร อีกหนึ่งวัดดังของฝั่งธนฯ ที่ต้องไม่พลาด เป็นวัดที่ใครหลายๆ คนรู้จักกันดี ซึ่งเชื่อกันว่า ใครที่ได้มาไหว้หลวงพ่อสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) จะมีชื่อเสียงโด่งดัง คนนิยมชมชอบนั่นเอง



ถ้าพร้อมแล้วก็อย่ารอช้า เลือกสถานที่ที่อยากไปแล้วจองบริการเช่ารถบัสกับ DASH MV กันเลย เราพร้อมมอบประสบการณ์การเดินทางที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย กับที่นั่งกว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัวหรือทริปที่มีคุณพ่อคุณแม่หรือผู้สูงอายุทุกท่านจะนั่งได้อย่างสบายตลอดทริป



หากใครที่สนใจเช่ารถบัสไปไหว้พระสามารถเช่ารถบัสของ DASH MV ได้ โดยรถบัสทุกคันรับประกันความปลอดภัย รวมไปถึงพนักงานขับรถที่มีการคัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้ทุกการเดินทางได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมทั้งมีความสนุกเพลินเพลินขณะเดินทางให้คุณได้อย่างครบครันตลอดการเดินทางอีกด้วย



ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท แดช เอ็มวี จำกัด

ที่อยู่: 39 หมู่ 14 ถนนบางนา-ตราด บางแก้ว บางพลี สมุทรปราการ 10540

เบอร์โทร. 092-185-6699

Line: @DASHMV

49.228.197.122

MainBus

MainBus

ผู้เยี่ยมชม

parin.mukpolpat.march@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com