ลูกปลา

ลูกปลา

ผู้เยี่ยมชม

exppp73@gmail.com

  พยากรณ์ความรักและสภาพอากาศ Forecasting Love and Weather (71 อ่าน)

20 ธ.ค. 2565 13:57

เช่นเดียวกับละครเกาหลีส่วนใหญ่ รีวิวหนัง Forecasting Love and Weather จะมีทั้งหมด 16 ตอน ทุกตอนจะออกอากาศเป็นเวลา 8 สัปดาห์ โดยตอนใหม่ล่าสุดจะออกอากาศในวันเสาร์และอาทิตย์ ก่อนที่ซีรีส์จะจบในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2022 ในสถานที่ทำงานของสมาคมอุตุนิยมวิทยาเกาหลี พนักงานต้องอดทนต่อความท้าทายในงานของพวกเขาในขณะเดียวกันก็ต้องสร้างสมดุลให้กับชีวิตรักด้วย เช่นเดียวกับสภาพอากาศที่พวกเขาพยายามทำนาย ความรักของพวกเขาเต็มไปด้วยสภาพอากาศทุกประเภท ตั้งแต่คลื่นความร้อน ฤดูฝน ไปจนถึงพายุที่คุกคาม อย่างที่พูดไปแล้ว พัคและยุนเป็นผู้นำทีมนักแสดงที่มีความสามารถ และมีความเป็นไปได้สำหรับเรื่องราวที่นอกเหนือไปจากคู่สามีภรรยาคนสำคัญ แม้ว่าพวกเขาจะลงเอยด้วยการทำงานในสำนักงานเดียวกันก็ตาม โดยที่คีจุนอดีตอดีตของฮาคยองคือ ยังทำงานอยู่

'Forecasting Love and Weather' เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับงานและชีวิตรักของคนที่ทำงานให้กับกรมอุตุนิยมวิทยาเกาหลี ซึ่งเป็นบริการพยากรณ์อากาศหลักของประเทศ ซงคังรับบทเป็นอีซีอูผู้รักอิสระและมุ่งมั่น ผู้มีไอคิวสูงถึง 150 แต่กังวลเรื่องสภาพอากาศเท่านั้น พัคมินยองรับบทเป็นจินฮาคยองผู้เยือกเย็น ผู้ทำทุกอย่างตามหนังสือและพิถีพิถันในการแยกชีวิตส่วนตัวและอาชีพของเธอออกจากกัน ซีรีส์ JTBC ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2022 และตอนที่ 16 สุดท้ายจะออกอากาศในวันที่ 3 เมษายน 2022 ซีรีส์นี้ประสบความสำเร็จบน Netflix เช่นกัน แต่เมื่อไม่นานมานี้ ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นข่าวพาดหัวมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น ทีมผู้ผลิตของละครได้แชร์ว่าคนพยากรณ์อากาศจะนำเรื่องราวความรักในออฟฟิศที่น่าตื่นเต้นมาให้พวกเราทุกคน อากาศจะเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้และจะทำให้ทุกคนตกอยู่ภายใต้มนต์สะกดของมันอย่างแน่นอน ดังนั้น ทำเครื่องหมายปฏิทินของคุณลง “Forecasting Love And Weather” มุ่งเน้นไปที่ปัญหาเกี่ยวกับสภาพอากาศและในชีวิตรักของผู้คน กระบวนการให้ข้อมูลที่ยาวนานของการพยากรณ์อากาศใช้เวลาหน้าจอพอสมควร เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นว่ากระบวนการดำเนินไปอย่างไรหลังการคาดการณ์ แต่ในขณะที่การแสดงดำเนินต่อไป ส่วนทางเทคนิคเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งอาจไม่ดึงดูดใจคนส่วนใหญ่ที่ไม่เข้าใจแนวคิด เคมีระหว่างฮาคยองกับซีอูแทบจะไม่มีเลย อย่างไรก็ตาม ตัวละครของกีจุนและยูจินแสดงเคมีที่น่าประทับใจ ตัวละครของฮาคยองและซีอูไม่ยุติธรรมกับความสามารถของนักแสดง คุณสามารถลองดูได้หากคุณเบื่อกับละครที่เข้มข้นและดำเนินไปอย่างรวดเร็ว หรือต้องการดูละครที่พัฒนาขึ้น ดูหนังออนไลน์ “Forecasting Love and Weather” เป็นละครโรแมนติกทางช่อง JTBC เกี่ยวกับการทำงานและชีวิตรักของคนที่ทำงานที่ Korea Meteorological Administration ซึ่งเป็นบริการพยากรณ์อากาศแห่งชาติของเกาหลี พัคมินยองแสดงเป็นจินฮาคยองผู้เยือกเย็น ผู้ซึ่งทำทุกอย่างตามหนังสือและพิถีพิถันในการแยกชีวิตส่วนตัวและอาชีพของเธอออกจากกัน ในขณะที่ซงคังแสดงเป็นอีซีอูผู้ร่าเริงและมุ่งมั่นซึ่งมีไอคิวที่น่าประทับใจ 150 แต่สนใจสภาพอากาศเท่านั้น “Forecasting Love and Weather” ได้ดึงดูดแฟน ๆ ละครเกาหลีด้วยการเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วยพล็อต มันแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวที่สนุกสนานของบุคคลที่มีประสบการณ์สูงและต่ำในที่ทำงานของพวกเขา ละครเกาหลีเรื่องนี้นำแสดงโดยพัคมินยองและซงคัง ซึ่งรับบทเป็นนักพยากรณ์อากาศสองคนในละครแนวโรแมนติกเกี่ยวกับงานและชีวิตรักของพวกเขา 'Forecasting Love and Weather' ของ Park Min Young และ Song Kang ออกอากาศตอนที่ 11 ('1°C') และ 12 ตอน ('Variation Area') ของซีรีส์ในวันที่ 19 และ 20 มีนาคม ต่อจากดาราทั้งสองในฐานะตัวละครขั้วตรงข้ามที่ทำงานร่วมกัน ที่สำนักงานอุตุนิยมวิทยาแห่งเกาหลี ซึ่งเป็นบริการพยากรณ์อากาศของประเทศ สัปดาห์ที่หกของซีรีส์ได้นำเหตุการณ์ที่เจ็บปวดมากมาย และทำให้ใจสลาย

ตอนที่ 1 และ 2 กำลังสตรีมอยู่ในขณะนี้ ดังนั้นพยายามดูให้เร็วที่สุด เมื่อคุณดูสองตอนแรกเสร็จแล้ว คุณจะติดตามพร้อมกับคนอื่นๆ เพื่อดูตอนที่สามที่กำลังจะมาถึง เราไม่อยากให้คุณพลาดซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้แม้แต่ตอนเดียว ดังนั้นเราจะแบ่งปันการพยากรณ์ความรัก หมอผีบอกฮาคยองว่าหากเธอระวังตัวมากเกินไป ชีวิตของเธอจะต้องลำบาก และฝนกำลังจะตกด้วย ฮาคยองไม่สนใจคำแนะนำของเธอ เพราะเธอเป็นนักพยากรณ์อากาศมืออาชีพ อย่างไรก็ตามหมอผีพูดถูก ฝนจะตกตามที่หมอผีทำนายไว้ แต่ก็ต้องเสียน้ำตาเมื่อฮาคยองพบว่าผู้ชายของเธอห่างไกลจากอุดมคติ การพิจารณาอย่างถี่ถ้วน หมอผีเตือน ไม่สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงชะตากรรมได้ Still From Forecasting Love and Weather ตอนที่ 16 พ่อของ Si-woo และแม่ของ Ha-kyung ได้รับเวลาอยู่หน้าจอมากพอที่จะใช้เพื่อมุ่งเน้นไปที่ Ha-kyung และ Si-woo ก็เป็นโอกาสที่พลาดไป ดังนั้น ตัวเอกของเรื่องเองก็กลายเป็นคนไม่เฝ้าดูจนถึงจุดที่ฉันเกลียดพวกเขา การที่คนๆ หนึ่งสามารถเป็นคนใจโลเลและไม่แน่นอนได้นั้นเป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจสำหรับฉัน ยิ่งทำให้คนสองคนลงเอยด้วยดี ที่สำนักงานอุตุนิยมวิทยาแห่งเกาหลี Jin Ha Kyung ซึ่งเป็นบริการพยากรณ์อากาศแห่งชาติของเกาหลีได้แยกตัวเธอออกจากเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ เพราะเธอชอบที่จะเล่นตามหนังสือและแยกชีวิตส่วนตัวและอาชีพออกจากกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อ Lee Shi Woo ผู้รักอิสระได้รับการจ้างงาน เขาสร้างความประทับใจให้กับ Jin Ha Kyung ด้วยความเฉลียวฉลาดและความหลงใหลในสภาพอากาศ เขาค่อยๆ เริ่มทำลายอุปสรรคที่ Jin Ha Kyung สร้างขึ้นรอบๆ หัวใจของเธอ

ในซีรี่ส์ Netflix ที่เพิ่งเปิดตัว อนิเมะ ออนไลน์ Forecasting Love and Weather ดูเหมือนจะเป็นเช่นนั้น ละครเกาหลีตั้งอยู่ในสำนักงานอุตุนิยมวิทยาของเกาหลี เป็นเรื่องราวความรักในสำนักงานระหว่างตัวละครจินฮาคยองและอีซีอู เนื้อหาของละครคือสภาพอากาศและชีวิตก็คล้ายกัน ไม่มีคำทำนายใดแม่นยำ 100 เปอร์เซ็นต์ และทั้งคู่ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เมื่อวิดีโอดำเนินไป เราได้เห็นผู้อำนวยการพยากรณ์อากาศโกบงชานอยู่ในโซนบุคลิกภาพที่เข้มงวดมาก เนื่องจากสภาพอากาศสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ความคิดเห็นมากมายขัดแย้งกันเมื่อ Um Dong Han นักพยากรณ์อาวุโสแสดงความคิดเห็นว่า “การคาดการณ์คือความน่าจะเป็น” และความคิดเห็นของเขาก็พังทลายลงเมื่อ Lee Si Woo นักข่าวข่าวด่วนโต้แย้งว่านั่นเป็นเหตุผลที่การคาดการณ์ผิดพลาดอยู่เสมอ ในทีเซอร์ เรายังเห็นชินซอกโฮ นักพยากรณ์พื้นที่ใกล้เคียง และโอมยองจู เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการวิเคราะห์ที่ยุ่งอยู่กับความเครียดจากการทำงานที่น่าตื่นเต้นและกดดันสูง Forecasting Love and Weather ทางช่อง JTBC เป็นละครโรแมนติกเกี่ยวกับชีวิตการทำงานและความรักของคนที่ทำงานที่ Korea Meteorological Administration ซึ่งเป็นบริการพยากรณ์อากาศแห่งชาติของเกาหลี

ดังนั้นการนำเสนอรายละเอียดของโลกสำนักงานของสำนักงานพยากรณ์อากาศของเกาหลีใต้จึงช่วยกอบกู้ความโรแมนติกที่สั่นคลอนได้ นั่นเป็นความสำเร็จที่น่าสนใจ เนื่องจากโดยปกติแล้ว เรื่องราวโรแมนติกจะทำให้ความรู้สึกโดยรวมของซีรีส์เป็นแนวดราม่าในสำนักงาน แม้ว่าฮาคยองและกีจุนจะพบคู่ชีวิตของพวกเขาแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ยังมีวันที่อากาศเลวร้าย แทกยองหย่าขาดจากกันเพราะเธอน่าเบื่อเกินไปสำหรับแฟนเก่าของเธอ แต่เธอได้พบกับซอกโฮ ซึ่งเป็นคนที่จู้จี้จุกจิกมาก และเขาก็ยอมรับเธอในสิ่งที่เธอเป็น ชีวิตครอบครัวของคุณอุ้มนั้นติดอยู่ในมรสุมอยู่แล้ว แต่ด้วยเวลา ความเข้าใจ และความรัก พายุก็สงบลง ต้องมีการพยากรณ์อากาศเพราะคุณไม่สามารถควบคุมทิศทางของมันได้ แต่ชีวิตของคุณไม่ต้องการการพยากรณ์อากาศ คุณสามารถตรวจสอบเหตุการณ์ตามเวลาจริงและปรับปัจจัยที่ส่งผลกระทบเพื่อสร้างสภาพอากาศที่เอื้ออำนวยให้กับตัวคุณเอง 5 หรือ 6 ตอนแรกทำให้ละครเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกในออฟฟิศที่เล่นโวหาร มีบางฉากที่น่ารักในช่วงต้นของเนื้อเรื่องที่ Ha-Kyung เฆี่ยนตี Ki-Jun, Si-Woo และ Ha-Kyung เจ้าชู้พร้อมกับการตั้งค่าที่มีแนวโน้มสำหรับตัวละครที่สนับสนุนด้วย ในขณะที่น่าจดจำ ตัวละครที่สนับสนุนเหล่านั้นในท้ายที่สุดก็จบลงด้วยการผสมปนเปกันเล็กน้อย และยิ่งกว่านั้นเมื่อการแสดงนี้เคลื่อนเข้าสู่ดินแดนเมโลดราม่า

85.204.70.88

ลูกปลา

ลูกปลา

ผู้เยี่ยมชม

exppp73@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com