s29

s29

ผู้เยี่ยมชม

jakkaphan6140@gmail.com

  ผู้คนมีขนบนศีรษะประมาณ 100,000 เส้น ในแต่ละวันมีประมาณ 100 หยด แต่พวกมันมักจะงอกขึ้นมาใหม่ ผู้ชายบางคนหัวล้าน แต่เด็กผู้หญิงและผู้หญิงอาจหัวล้านได้หากผมร่วงจากโรคที่ (72 อ่าน)

25 ต.ค. 2565 21:32

ผู้คนมีขนบนศีรษะประมาณ 100,000 เส้น ในแต่ละวันมีประมาณ 100 หยด แต่พวกมันมักจะงอกขึ้นมาใหม่ ผู้ชายบางคนหัวล้าน แต่เด็กผู้หญิงและผู้หญิงอาจหัวล้านได้หากผมร่วงจากโรคที่เรียกว่าผม ร่วง



ข้อมูล เส้นผม ผู้ชายมักมีผมบางร่วงเมื่ออายุมากขึ้น นี้เรียกว่าศีรษะล้าน แพทย์เรียกว่า " ศีรษะล้านแบบผู้ชาย " เพราะขนมักจะหลุดร่วงในบริเวณที่คล้ายคลึงกัน มักเริ่มจากขนที่ร่วงหล่นจากด้านหน้าศีรษะ จากนั้นจึงหลุดจากส่วนบนของศีรษะ หลังจากนั้นไม่นาน สิ่งที่เหลืออยู่ก็คือผมบางส่วนที่วิ่งอยู่เหนือหูและบริเวณหลังส่วนล่างของศีรษะ แม้ว่าผู้หญิงจะหัวล้านเป็นเรื่องปกติ แต่ผู้หญิงจำนวนมากประสบปัญหาผมบางที่ส่วนบนของศีรษะเมื่ออายุมากขึ้น



ผู้คนพยายามหาวิธีรักษาผมร่วงเป็นพันๆ ปี ในความพยายามที่จะเอาผมกลับคืนมา ผู้ชายได้พยายาม "รักษา" เช่น การทาโลชั่นแปลกๆ หรือแม้แต่การเอาหัวยัดมูลไก่ [5] "การรักษา" ที่ไม่ได้รับการพิสูจน์จำนวนมากยังคงวางตลาดอยู่ในปัจจุบัน มันเป็นเพียงในทศวรรษที่ผ่านมาหรือเพื่อให้การรักษาได้รับการพัฒนาซึ่งบางครั้งใช้ได้ผล แพทย์บางคนทำการปลูก ผม โดยนำปลั๊กเล็กๆ ของผมออกจากบริเวณต่างๆ เช่น หลังคอ และปลูกไว้ที่จุดหัวล้าน ยาบาง ชนิด ได้รับการทดสอบและอนุมัติให้จำหน่ายเป็นยารักษาผมร่วง พวกเขากระตุ้นการงอกใหม่และหนาของเส้นผม แต่ทำงานได้ดีขึ้นหากทาก่อนที่ผมร่วงจะกลายเป็นศีรษะล้าน

85.202.81.152

s29

s29

ผู้เยี่ยมชม

jakkaphan6140@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com