fronk

fronk

ผู้เยี่ยมชม

552drocklyck@gmail.com

  หญ้าคามุงหลังคา ใกล้ฉัน (90 อ่าน)

7 ต.ค. 2565 14:17

หญ้าคา มีสาระ มากมาย สำหรับ ประชาชน ใน เขต นี้ สำหรับ มุง หลังคา โดย ประชาชน จะ เอามา เย็บ / สืบต่อ กัน เป็น ไพ มี แนวทางสำหรับในการ เย็บ ถัก ทอ ให้เป็น ไพ งาม ใช้หญ้าคา ไม่ บาง และไม่ ดก กระทั่ง เหลือเกิน ในช่วงฤดู แล้ง มัก มองเห็น ประชาชน ถัก ทอ หญ้าคามุงหลังคา เย็บ ต่อกัน เป็น ไพตาม ลานบ้าน บ้าง หน้าบ้าน บ้าง สำหรับ ใช้มุง หลังคา ที่ควรจะเป็น หน้าแล้ง

ก็เพราะเหตุว่า หญ้าคา ในช่วงฤดู แล้ง แก่ แก่ พอที่ จะ ใช้สำหรับในการ ไพ ค้าง หลังคา ศาลา โรง ห้องครัว ของ พวกเรา ก็ ใช้ หญ้าคา สำหรับ มุง หลังคา เนื่องมาจาก ให้ความรู้ความเข้าใจ สี่ก เขตแดน ชุมชน วัฒนธรรม แล้วก็เย็นกว่า หลังคา มุง ด้วย กระเบื้อง นอกนั้น ยัง เป็นมิตรกับ สภาพแวดล้อม มีความ คงทนถาวรต่อ พายุลูกเห็บ ในช่วงฤดู แล้ง ที่ มัก ทำให้หลังคา กระเบื้อง เป็น รู แหว่ง มานัก ต่อ นัก ด้วย ลูกเห็บ ใหญ่ เท่า ผล มะนาว ตก ลงมา จากฟ้า

พร้อมด้วย พายุฝน อย่างไรก็ดี หลังค หญ้าคา แก่ สั้น ราว 3 ปี ก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ใหม่ เนื่องจากผุพัง หญ้าคา เปื่อย ไม่อาจจะ บัง ฝน ได้เสมือน เวลา พวกเรา มุง ใหม่ๆ ราคา ของ หญ้าคา ในตอนนี้ ไพละ 17 บาท ศาลาข้างหลังนี้ นี้แปลงเพียงแต่ครึ่งเดียว ใช้ หญ้าคา 150 ไพ และก็ จะต้องมี คนที่ ช่ำชอง การ ในการ

183.89.26.147

fronk

fronk

ผู้เยี่ยมชม

552drocklyck@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com