ฉิง

ฉิง

ผู้เยี่ยมชม

Sawattt702@gmail.com

  แมนฯซิตี้ 5-0 เอฟซี โคเปนเฮเกน: เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยิงสองประตูให้เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก (119 อ่าน)

6 ต.ค. 2565 14:46

Haaland ถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งด้วยการแข่งขันที่ชนะไปแล้ว และทีมของ Pep Guardiola ก็ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ได้อย่างสงบ โดยตอนนี้เก็บได้ 9 แต้มจากสามเกมแรกของพวกเขา พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่ม G โดยมีคะแนนนำเซบีย่าอยู่ 8 แต้ม เข้าสู่นาทีที่ 7 ของเกม โคเปนเฮเกนไม่สามารถทำให้ Haaland เงียบลงได้ เขายังไม่ได้สัมผัสลูกบอล แต่ไม้กางเขนของ Joao Cancelo ถูกเบี่ยงเบนไปในเส้นทางของเขา และเขาก็ฟาดด้วยเท้าขวาเกิน Kamil Grabara และเข้าตาข่าย โอกาสยังคงมาสำหรับสโมสรแมนซิตี้แต่ทีมเยือนรู้สึกซาบซึ้งเมื่อพวกเขาล้มลงกับคนอื่น Grealish เซฟได้สองสามนัด ขณะที่ Ilkay Gundogan ถูก Grabara ปฏิเสธอย่างดี ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อลูกบอลตกลงไปที่หมัดเด็ดที่ร้ายกาจที่สุดในแผ่นดิน









นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อผู้รักษาประตูทำได้เพียงปัดป้องการยิงของ Sergio Gomez เข้าไปในเส้นทางของเขาและ Haaland วัดลูกบอลเข้าไปในตาข่ายที่ว่างเปล่า ชายคนเดียวที่สามารถปฏิเสธแฮตทริกได้คือกวาร์ดิโอล่า ทำให้เขาชอบโคล พาลเมอร์ในช่วงเวลานั้น

169.150.226.221

ฉิง

ฉิง

ผู้เยี่ยมชม

Sawattt702@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com