นาย

นาย

ผู้เยี่ยมชม

Sawattt702@gmail.com

  หญิงเอฟเวอร์ตัน 1-0 เลสเตอร์หญิง: เจ้าภาพปล่อยให้สายเพื่อคว้าชัยชนะในซูเปอร์ลีกหญิง (86 อ่าน)

30 ก.ย. 2565 16:01

โอกาสในการรีสตาร์ททำให้ความพยายามของ Josie Green หยุดชะงัก และทีมของ Brian Sorensen รอดชีวิตจากความหวาดกลัวเมื่อ Ramsey ในการเดบิวต์เพื่อแข่งขันให้กับทีม Blues ชนกับ Sam Tierney แต่สามารถดำเนินการต่อได้หลังจากต้องการความสนใจ ผู้เข้าชมได้รับฟรีคิกและ Purfield มุ่งตรงไปที่เป้าหมาย แต่เห็นความพยายามของเธอที่ Ramsey ปัดป้อง Gabby George พยายามทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้สำหรับโฮสต์เนื่องจาก Levell หยุดความพยายามต่ำของเธอจากมุมแคบ การเปลี่ยนตัวของทั้งสองฝ่ายพลาดโอกาสติดต่อกันอย่างรวดเร็ว โดยที่นาตาชา ฟลินท์ไม่สามารถเชื่อมต่อกับสุนัขจิ้งจอกได้ ก่อนที่คาเรน โฮล์มการ์ดจะลงเล่นครั้งแรกกับแรมซีย์

ข่าวฟุตบอล เบ็นนิสันเกือบทำลายการชะงักงันใน 69 นาที โดยหลบเครื่องหมายของเธออย่างช่ำชองก่อนที่จะม้วนงอไปทางขวา มันเป็นจุดเริ่มต้นของช่วงเวลาแห่งความกดดันจากเจ้าบ้าน โดย Gio Queiroz ขับไปทางขวาและเข้าไปในพื้นที่ แต่ล้มเหลวในการทำมุมที่ดีกับความพยายามที่ต่ำและด้วยเท้าขวาของเธอ

มีโอกาสน้อยสำหรับทั้งสองฝ่ายเมื่อการแข่งขันใกล้เข้ามาเอฟเวอร์ตันลอยอยู่ในมุมหนึ่ง แต่ Levell ได้ถุงมือและปัดโอกาสที่จะเปิดออก ในที่สุด เมื่อนาฬิกาเดินเข้าสู่นาทีที่สี่ของการทดเวลาบาดเจ็บ เบ็นนิสันก็ทำลายการหยุดชะงักด้วยการเตะฟรีคิกที่แกว่งไปมาซึ่งพบมุมบนผ่าน Levell ที่โชคร้าย

165.231.67.193

นาย

นาย

ผู้เยี่ยมชม

Sawattt702@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com