TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

  Mario + Rabbids Sparks of Hope การผจญภัยสุดมันส์ไปกับเหล่าผองเพื่อน (97 อ่าน)

28 ก.ย. 2565 13:56

Mario + Rabbids Sparks of Hope เดินทางในมหากาพย์การผจญภัยเพื่อรักษาความสงบสุขเอาไว้ จาก Cursa สิ่งมีชีวิตอันแสนชั่วร้าย

จากการประกาศของ Ubisoft ในงาน Ubisoft Forward ได้ประกาศว่า Mario และเหล่าฮีโร่ Rabbids พร้อมผองเพื่อนอีกมากมายได้กลับมาอีกครั้งกับการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ระดับจักรวาล ในเกม Mario + Rabbids Sparks of Hope ซึ่งผู้เล่นจะได้ออกเดินทางไปผจญภัยสุดยิ่งใหญ่เพื่อรักษาความสงบสุขเอาไว้ จาก Cursa สิ่งมีชีวิตอันแสนชั่วร้าย ที่ทำให้โลกใบนี้ได้บิดเบี้ยวจากอิทธิพลความชั่วร้ายของมัน ผู้เล่นจะได้สำรวจดวงดาวเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดและความลับสุดฮา และต่อสู้กับศัตรูในระบบการต่อสู้แปลกใหม่ที่ผสมผสานระบบการต่อสู้ที่ต้องใช้กลยุทธ์แบบเทิร์นเบส การเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์

ผู้เล่นจะต้องสร้างทีม ด้วยการเลือกฮีโร่จากตัวละครทั้งหมด 9 ตัว และไปเผชิญหน้ากับบอสลับอันน่าประหลาดใจ ศัตรูที่คุ้นเคยจากจักรวาล Mario และศัตรูที่ยอดเยี่ยมจาก Rabbids

ล่าสุดตัวเกมจะเป็นการเล่นคนเดียว ข้อมูลจาก โปรดิวเซอร์ Xavier Manzanares ได้ชี้แจงว่าทีมตัดสินใจที่จะให้ความสำคัญกับ “ประสบการณ์การเล่นคนเดียว” เพื่อความสมดุลทางทีมงานจึงได้ตัดสินใจตัดโหมดเล่นกับเพื่อนออกไปจากภาคต่อ

ร่วมสร้างจากจินตนาการไปกับประสบการณ์การเล่นรูปแบบใหม่และมหากาพย์การผจญภัยไปทั่วกาแล็กซี่อันแสนอันตราย วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกบน Nintendo Switch วันที่ 20 ตุลาคม 2022

MARIO + RABBIDS SPARKS OF HOPE – ตัวอย่างเกมเพลย์ | #UbiForward


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mario + Rabbids Sparks of Hope
ติดตามได้ที่: www.mario-rabbids.com

Reference: TOMITECH TEROSOFT HAMHAM

49.231.228.114

TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com