TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

  Wo Long: Fallen Dynasty เกมสุดดาร์คในโลกแฟนตาซีแห่งยุคสามก๊ก! (107 อ่าน)

28 ก.ย. 2565 13:54

Wo Long: Fallen Dynasty เกมแอคชัน RPG ในโลกสุดดาร์คแฟนตาซีในยุคสามก๊ก สุดอลังการ ผลงานเกมล่าสุดจาก Team Ninja และ Koei Tecmo



Wo Long: Fallen Dynasty - Reveal Trailer | PS5 & PS4 Games


Masaaki Yamagiwa ผู้อำนวยการสร้าง ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง MP1st ในงาน Tokyo Game Show 2022 ที่ผ่านมา บอกว่า Wo Long: Fallen Dynasty เกมแอ็คชัน RPG โลกดาร์คแฟนตาซีในยุคสามก๊ก ผลงานเกมล่าสุดจาก Team Ninja และ Koei Tecmo จะเป็นเกมแนว Souls-like ที่เน้นความท้าทายเช่นเดียวกับ Nioh ผลงานก่อน และยังบอกอีกว่า“ไม่ใช่เกมเล่นง่าย” และ “จะไม่มีตัวเลือกปรับระดับความยากในเกม” อีกด้วย ทำให้ผู้เล่นได้รับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ และรู้สึกถึงการเอาชนะในแต่ละครั้งกับอุปสรรคพวกนี้



“พวกเราคิดว่า มันเป็นเรื่องดีที่เกมจะมีความยากระดับเดียว ดังนั้นผู้เล่นทุกๆ คนจะได้ประสบการณ์การก้าวข้ามอุปสรรคที่น่าตื่นเต้นในแบบเดียวกัน และพวกเขาเหล่านั้นทั้งหมดก็จะได้ความรู้สึกของความสำเร็จเหมือนๆ กันด้วย” Yamagiwa กล่าว



แต่ตัวเกมไม่ได้ถูกออกแบบมาให้ยากเกินไป จนไม่สามารถเอาชนะได้ ด้วยการให้อิสระแก่ผู้เล่นมากเพียงพอในการเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ในวิธีอย่างที่ผู้เล่นต้องการ และยังมีระบบศีลธรรม คุณจะมีค่าศีลธรรมที่จะเพิ่มขึ้น และทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น สามารถใช้เพื่อเลือกในการสู้กับศัตรูว่าจะสู้กับศัตรูแบบไหน และยังสามารถอัปเลเวลตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้นได้ด้วย



นอกจากนี้ Wo Long ยังมีโหมด Multiplayer ที่ผู้เล่น สามารถอัญเชิญเพื่อนอีกสูงสุด 2 คนมาช่วยต่อสู้เป็นทีม 3 คนได้ด้วย



ซึ่งเนื้อเรื่องในเกมเกิดขึ้นในประเทศจีน ราชวงศ์ฮั่นตอนปลาย ที่ซึ่งปีศาจในตำนานกำลังอาละวาด ทำลายหมู่บ้าน และสังหารผู้คน ซึ่งในเวลานี้ ยังไม่เปิดเผยเนื้อเรื่องมาก ในเกมจะมีการปลุกพลัง ปราบศัตรูที่ร้ายกาจ เอาชนะความยากลำบากด้วยกลยุทธ์ใหม่ๆ รวมถึงรูปแบบการต่อสู้ตาม ท่าร่างดาบ ที่มีคอมโบแตกต่างกัน



มีกำหนดวางจำหน่ายบน PC และคอนโซลในปี 2023 พร้อมเปิดให้เล่น Day 1 บนบริการ Game Pass



ดูข้อมูลเพิ่มเติมบน STEAM

Reference: TOMITECH TEROSOFT HAMHAM

49.231.228.114

TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com