TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

atikato@gmail.com

  Espresso Tycoon Prologue: Underwater เกมจำลองทำร้านกาแฟใต้น้ำ! (111 อ่าน)

24 ก.ย. 2565 14:17

Espresso Tycoon Prologue: Underwater เกมจำลองทำธุรกิจร้านกาแฟใต้น้ำ จากค่าย DreamWay Games เปิดให้เล่น Demo ฟรี บน Steam แล้ว



Espresso Tycoon Prologue: Underwater – Gameplay Trailer
[size= 16px]
[/size]

[size= 16px]โดยเกมจะให้ผู้เล่นรับบทเป็นเจ้าของร้านกาแฟใต้น้ำในซิดนีย์ ผู้เล่นจะต้องดูแลร้าน ความสะดาก เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงการต้มกาแฟ สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า รับมือลูกค้าที่เอาแต่ใจ ต้องทำให้ทันเวลาและรวดเร็ว ทำให้ร้านค้าดำเนินไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็ต้องทำให้ลูกค้าให้มีความสุขด้วยนั่นเอง[/size]

[size= 16px]
[/size]ไม่เพียงเท่านั้น ร้านกาแฟจะอยู่ใต้น้ำบรรยากาศรายล้อมไปด้วยสัตว์ทะเลมากมาย ผู้เล่นต้องดูแลลูกค้าไปพร้อมกับค้นพบความลับของใต้ทะเล มีไอเทม ของตกแต่งที่มีมาให้มากกว่า 200 แบบ แบ่งตามประเภทต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้สร้างร้าน ตกแต่งร้านกาแฟของตนเองได้อย่างตามใจชอบ สามารถสร้างชื่อและโลโก้แบรนด์กาแฟ เลือกสี ฟอนต์ และยังเช็คดูได้ว่าลูกค้าตอบรับอย่างไร

มีเครื่องมือ 3D การสร้างสูตรกาแฟของตัวเอง ตั้งแต่ชั้นของกาแฟ น้ำ นม และเครื่องปรุงอื่นๆ ท็อปปิ้ง และลาเต้อาร์ต สังเกตดูความต้องการของลูกค้า วิเคราะห์ปริมาณแคลอรี่ คาเฟอีน และสารก่อภูมิแพ้ และยังมีระบบบริหารธุรกิจ จ้างคน ตั้งตารางงาน ฝึกคน สั่งของและรับของผ่านเรือดำน้ำ

ซึ่งการดูโปรไฟล์ของลูกค้าซึ่งจะบอกความต้องการของพวกเขา เขาชื่นชอบกาแฟแบบไหน เขาชอบอะไร และคิดอย่างไรกับบาริสต้าในร้าน



กด ส่งคำร้องขอการเข้าถึงเกม บน Steam ได้ ที่นี่

Reference: TOMITECH TEROSOFT HAMHAM

49.49.224.242

TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

atikato@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com