TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

atikato@gmail.com

  Nasdaq ปล่อย Crypto Custody บริการดูแลทรัพย์สินดิจิทัล (95 อ่าน)

24 ก.ย. 2565 14:12


สถาบันต่างๆ เริ่มให้ความสนใจ ในสกุลเงินดิจิทัล บริษัทบริการการเงินข้ามชาติ Nasdaq ได้เริ่มการให้บริการดูแลทรัพย์สินดิจิทัลแก่ลูกค้า

ตามรายงานของ Bloomberg บริษัทได้สร้างกลุ่มใหม่ที่ มุ่งเน้นไปที่สินทรัพย์ดิจิทัล และจะเริ่มต้นด้วยการให้บริการการดูแล Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) สำหรับสถาบันต่างๆ บริษัทยังเข้าร่วมกับ Ira Auerbach เป็นอดีตนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของ crypto Gemini แพลตฟอร์มซื้อขายเหรียญคริปโท
Crypto Custody คือ การเก็บรักษาสินทรัพย์ ซึ่งสถาบันทางการเงิน จะทำหน้าที่เก็บรักษาสินทรัพย์ของลูกค้า เพื่อป้องกันการโดนขโมยหรือสูญหาย




Ira Auerbach กล่าวว่า เล็งเห็นเทรนด์ ในอนาคตของการปฏิวัติทางการเงิน จะถูกขับเคลื่อนโดยการยอมรับจากสถาบัน ตามที่ผู้บริหารกล่าว ไม่มีที่ใดที่ดีไปกว่า ที่นี่ ที่จะนำความไว้วางใจมาสู่ตลาด

Nasdaq ร่วมมือกับบริษัท XP ของบราซิลในเดือน พ.ค.2565 เพื่อสร้างการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล ที่เรียกว่า XTAGE Roland Chai ผู้บริหารของ บริษัท แนสแด็ก กล่าวว่าการเป็นหุ้นส่วนกับ XP จะนำโอกาสใหม่ๆ มาสู่นักลงทุนและบริษัทอื่นๆ ตาม XP การแลกเปลี่ยนมีกำหนดจะเปิดตัวในปี 2565

Alexander Hoeptner CEO ของ BitMEX ให้สัมภาษณ์กับ Cointelegrap คาดการณ์ว่าหลังจากการควบรวมระบบ The merge ของ ethereum เมื่อเครือข่ายเปลี่ยนไปใช้ POS แล้ว สถาบันต่างๆจะเปิดรับการลงทุนในคริปโทมากขึ้น เนื่องจากบริษัทต่างๆ มีความกังวลเกี่ยวกับประสิทธิภาพและการพัฒนาสิ่งแวดล้อม . “ผมแน่ใจ อย่างยิ่ง ว่าสิ่งนี้จะผลักดันให้เกิดการยอมรับจากสถาบัน และการยอมรับในตลาดมวลชน” เขากล่าว




Henrik Andersson ผู้บริหารของผู้จัดการกองทุน Apollo Capital กล่าวว่าสถาบันต่างๆ ในไม่ช้าจะทำการกลับหลังหัน เกี่ยวกับจุดยืนของพวกเขาต่อ Crypto ผู้บริหารเน้นย้ำว่าจะต้องมีช่วงที่คนไม่อยากพลาดและจะกลายเป็น “อาชีพเสี่ยงที่ไม่ควรลงทุน”

ถือว่าเป็นข่าวดี สำหรับทางฝั่ง crypto currency ที่มีคนมาคอยช่วยดูแลสินทรัพย์อย่างปอลดภัยและน่าเชื่อถือมากๆครับ

Reference: TOMITECH TEROSOFT HAMHAM



49.49.224.242

TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

atikato@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com