TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

  TEKKEN 8 คอนเฟิร์มลง PC และ Console อย่างเป็นทางการ (99 อ่าน)

21 ก.ย. 2565 16:06

เกมส์ต่อสู้จากค่าย Bandai Namco ที่โด่งดังมากตั้งแต่ภาคแรก ตอนนี้ได้ออกวิดีโอตัวอย่างใหม่ของ TEKKEN 8 ภาคล่าสุดของซีรีส์อย่างเป็นทางการ กำหนดลงให้กับ PS5, XBSX|S และ Steam

เกม TEKKEN ภาคแรกได้ออกมาให้เล่นกันในปี 1994 และเป็นการรวมศิลปะการต่อสู้หลายชนิดมาต่อสู้กันในแบบสมจริง เช่น คาราเต้ มวยปล้ำ มวยจีน นินจา กังฟู มวยไทย คาโปเอร่า และนี่คือภาคล่าสุด หลังจากภาค 7 ที่เคยออกมาในปี 2017 กับเรื่องราวใหม่ การต่อสู้ใหม่ ใน TEKKEN 8




จุดเด่นในเกมนี้เลยคือการสร้างสรรค์คอมโบในการต่อสู้ ที่สามารถจัดการคู่ต่อสู้ได้ภายในคอมโบเดียว แต่ในการต่อสู้ย่อมต้องมีไหวพริบพอสมควร แม้พลังที่มีจะได้เปรียบแต่ถ้าหากพลาด ก็ทำให้โดนโจมตีกลับได้ทำให้เกมพลิกและได้รับการพ่ายแพ้ได้นั่นเอง



TEKKEN 8 – Reveal Trailer


เนื้อเรื่องของภาค 8 นั้นจะต่อจากภาค 7 หลังจากปู่ Heihachi Mishima ตกเขาไปแล้ว ความขัดแย้งก็กลับมาสู่รุ่นพ่อ-ลูกคือ Kazuya Mishima และ Jin Kazama อีกครั้ง นอกเหนือจากฉากดวลหมัดของสองพ่อลูก ด้วยกราฟิกที่สวยงามสมจริงและยกระดับดีขึ้นกว่าภาคก่อนหน้าอย่างเห็นได้ชัดด้วยขุมพลัง Unreal Engine ก็ไม่มีรายละเอียดอื่นๆ ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นรายละเอียดของกราฟิก เช่น เหงื่อที่เกาะตามร่างกายตัวละคร พายุหมุนที่อยู่ด้านหลัง เป็นต้น






Bandai Namco ประกาศลงให้ระบบ PlayStation 5 , Xbox Series และ PC (Steam) แต่ตอนนี้
ยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่าย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี่





Reference: TOMITECH

49.231.228.114

TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com