TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

  YES Token เปิดตัวแคมเปญซื้อ NFT แลกเป็น iPhone 14 Pro (104 อ่าน)

20 ก.ย. 2565 15:15



แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของ YES Token จากทางแพลตฟอร์มให้ยืมสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง yestoken.digital เพราะ YES ได้เริ่มแคมเปญใหม่ที่จะมาเขย่าวงการอย่าง “ NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN” แคมเปญที่จะทำให้เราได้ถือ iPhone รุ่นล่าสุดไปพร้อมกับโอกาสในการสร้างกำไรจากเหรียญ รวมถึงสิทธิพิเศษอีกมากมาย



ทำความรู้จักกับ NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN

อีกหนึ่งแคมเปญที่ละสายตาไม่ได้ อย่าง “NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN” แคมเปญที่จะเปลี่ยน NFT ให้กลายเป็น iPhone ครั้งแรกของโลก! บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital และ freecity.finance กับผลงานการสร้างสรรค์ “YES NFT” ไอเท็มสินทรัพย์ดิจิทัลใหม่แห่งวงการคริปโตฯ ไทย ที่ออกแบบมาเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับชาว YES



เป็นการเปิดมิติใหม่ในโลกของการลงทุนดิจิทัล ที่ใครได้ครอบครอง NFT นี้ จะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ โดยสามารถใช้แลก (Redeem) เป็น iPhone 14 Pro 256GB หรือ iPhone 14 Pro Max 256GB ได้





และสามารถรับ NFT คืนเมื่อครบกำหนดระยะเวลา 365 วัน เพื่อนำไปแลกรับเหรียญ YES Token คืนได้อีกต่อด้วย! โดยสามารถเข้าร่วมแคมเปญเพื่อเป็นเจ้าของ YES NFT ได้ตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2565 เป็นต้นไปที่แพลตฟอร์ม yestoken.digital หรือ freecity.finance



จุดเด่นของแคมเปญ YES Token

หลายคนคงรู้กันแล้วว่า iPhone 14 กำลังเป็นกระแสมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ยอดขายถล่มทลายจนหน้าเว็บ Apple มีปัญหาเลยทีเดียว แม้แต่หน้าร้านค้าแหล่งอื่นต่างก็ทยอยติดป้ายสินค้าหมดไปตาม ๆ กัน ทว่าถ้าหากเราเป็นเจ้าของ YES NFT ก็สามารถได้เป็นเจ้าของ iPhone ได้อย่างสบาย ๆ ควบคู่ไปกับการลงทุน



อีกทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษที่จะทำให้เราได้รับความคุ้มค่าอีกหลายต่อ บนเครือข่าย YES Community อย่างกิจกรรมลุ้นรับรางวัล Lucky Draw สำหรับผู้ถือ YES NFT เท่านั้น



ซื้อ 1 ได้ถึง 3

ต่อที่ 1 สิทธิ์ได้รับ NFT Limited Edition ที่มี เหรียญYES Token มูลค่า 48,900 บาทล็อคอยู่ใน NFT โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 2,000 ชิ้น ซึ่งผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม yestoken.digital ไม่ควรพลาด เนื่องจากมีสิทธิพิเศษต่าง ๆ ในเครือข่าย YES Community สำหรับ NFT Holder เท่านั้น!



ต่อที่ 2 สิทธิ์เป็นเจ้าของ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple โดยการนำ YES NFT ไปแลก iPhone 14 Pro 256GB หรือ iPhone 14 Pro Max 256GB ได้ที่ร้าน BaNANA IT สาขา EmQuartier ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2565 เป็นต้นไป หรือสามารถเลือกรับแบบจัดส่ง (Delivery) ได้



ต่อที่ 3 สิทธิ์แลก เหรียญYES Token โดยหลังจากที่เราถือครอง NFT ครบระยะเวลาที่กำหนด 365 วัน เราสามารถคืน iPhone แล้วนำ NFT มาเคลมเหรียญ ​Token เพื่อเก็งกำไรหรือนำไปลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อสร้างผลตอบแทนบนแพลตฟอร์ม yestoken.digital ต่อในอนาคตได้ ซึ่งเปรียบเสมือนว่าแคมเปญนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของ iPhone และลงทุนใน YES ไปพร้อมกัน



ไม่มีแคมเปญไหนจะมาตอบโจทย์นักลงทุนที่หลงใหลใน iPhone ได้ดีเท่านี้อีกแล้ว เพราะ NFT EXCLUSIVE CAMPAIGN ทำให้เราสามารถถือ iPhone สุดฮิตติดกระแสไปอวดคนรอบข้างก่อนใครอย่างง่าย ๆ ไม่ต้องเสียเวลารอคิวที่ห้าง ไม่ต้องเลื่อนหาร้านออนไลน์ที่ยังมีสต็อกสินค้า และไม่ต้องกังวลว่าจะถูกโกง เราจะได้รับ iPhone อย่างแน่นอนที่หน้าร้าน BaNANA IT หรือรอรับที่บ้านได้อย่างสบายใจ เรียกได้เลยว่าได้ไว ได้ชัวร์ ได้ของแท้แน่นอน



สำหรับขาประจำในแพลตฟอร์ม yestoken.digital ยิ่งไม่ควรมองข้ามแคมเปญนี้ เพราะแค่ลงทะเบียนเข้าร่วม ก็จะมาส่ง iPhone ให้ถึงมือ แถมเรายังมีโอกาสทำกำไรได้ในอีก 365 วันข้างหน้า ลองคิดดูว่าถ้าในอนาคตเหรียญ YES Token มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เราจะได้เงินกลับมามากเท่าไร บอกเลยว่าแคมเปญนี้เป็นโอกาสดีสำหรับนักลงทุนใน Token ที่อาจทำให้เราได้รับผลตอบแทนกลับมายิ่งกว่าคำว่าคุ้มอย่างแน่นอน



ถือว่าเป็นแคมเปญที่น่าสนใจอย่างยิ่งครับ สำหรับใครที่สนใจ เข้าไปรับชมรายละเอียดได้ ที่YES

Reference: TOMITECH

49.231.228.114

TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com