TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

  Visual Worksuite ชุดโปรแกรมทำงานครบวงจร โดย Canva (72 อ่าน)

19 ก.ย. 2565 13:19

Canva ก้าวไปอีกขั้น โดยที่ก่อนหน้านี้เป็นโปรแกรมกราฟิก ออนไลน์ แต่ตอนนี้ ประกาศเปิดตัวชุดโปรแกรมทำงาน Visual Worksuite ช่วยเสริมการทำงานด้านการออกแบบกราฟิกให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

โดยโปรแกรมแรกคือ Canva docs เครื่องมือสร้างและแก้ไขเอกสารออนไลน์ ช่วยให้คุณใช้ Material การออกแบบมากกว่า 100 ล้านในส่วนกลางของ Canva คุณสามารถสร้างและวางการออกแบบ เช่น ไวท์บอร์ด แบนเนอร์ และการระดมความคิดได้โดยตรงภายใน เอกสาร

โดยเป็นทางเลือกในการใช้เอกสารที่ สามารถ สร้างขึ้นแล้วนำเข้าไป ยังแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น Google Docs หรือ Microsoft Word. และมีคุณสมบัติเพิ่มเติม ที่เรียกว่า “Docs to Decks” ช่วยให้คุณสามารถนำเอกสารที่เสร็จ สามารถนำเสนอ ได้เพียงคลิกเพียงปุ่มๆเดียวโดย Canva Docs ใช้ร่วมกันได้ทั้งบนเดสก์ท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งช่วยให้เพื่อนร่วมงานสามารถ ตรวจสอบงานแบบเรียลไทม์ พร้อมแสดงความคิดเห็นและเข้าถึงงานได้ โดยสามารถกำหนดว่า ใครสามารถเห็นเอกสารหรือแก้ไขและมี Canva Whiteboards เป็นอีกเครื่องมือใหม่ ที่มี Visual Worksuite ซึ่งรวมคุณสมบัติ Canva ที่มีอยู่เข้าด้วยกัน และเป็นเครื่องมือที่ ช่วยการระดมความคิดกับคนในทีม สามารถใช้กระดานจากโปรแกรมเสมือนนี้เพื่อสร้างแผนผังความคิด สามารถสร้างสรรค์ในการรวมเนื้อหาวิดีโอและเสียง และมีเครื่องมือ Quick Flow ควบคู่ไปกับ Canva Whiteboards และมีโปรแกรมอื่นๆที่ตามมาทีหลัง โดย Canva Video, Presentations และ Canva Print ที่ตามมา

เพราะว่ายุคนี้ การปรับตัว เป็นเรื่องสำคัญ เพื่อให้ครอบคลุมทุกวงจร ในการทำงาน โดยใครทีเปิดตัวโปรแกรมที่ เข้าถึงลูกค้าได้ดี ก็ย่อมได้เปรียบครับ โดยทาง Google Workspace และ Microsoft Office ก็เป็นคู่แข่งที่ น่ากลัวเลยทีเดียว



Reference: TOMITECH

49.231.228.114

TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com