II_THXX

II_THXX

ผู้เยี่ยมชม

horito@gmail.com

  Disney Dreamlight Valley เกมทำฟาร์มในจักรวาลดิสนีย์ (77 อ่าน)

15 ก.ย. 2565 14:19

Disney Dreamlight Valley เกมทำฟาร์มในจักรวาลดิสนีย์และพิกซาร์ ได้เริ่มวางจำหน่าย Founder’s Pack บนแพลตฟอร์มต่างๆ แล้ว

เกมที่ผสมผสานระหว่างเกมจำลองชีวิตกับเกมผจญภัย เต็มไปด้วยภารกิจ การสำรวจ และกิจกรรมที่น่าติดตาม โดยมีตัวละครที่คุ้นเคยจาก ดิสนีย์และพิกซาร์ ทั้งเก่าและใหม่



Disney Dreamlight Valley – Announcement Trailer



[size= 16px]ซึ่งตัวเกม [/size]Disney Dreamlight Valley[size= 16px] จะเล่าว่า เดิมทีดินแดนอันเงียบสงบที่มีเหล่าตัวละคร ดิสนีย์และพิกซาร์[/size] [size= 16px]อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งเกิดการรุกรานของ [/size]Forgetting [size= 16px]ทำลายความทรงจำดีๆ กับสถานที่มหัศจรรย์แห่งนี้ไป ผู้ที่อยู่อาศัยอย่างสิ้นหวังต้องไปถูกจองจำใน[/size] Dream Castle [size= 16px]ซึ่งผู้เล่นจะเป็นคนเลือกแล้วว่าอยากจะออกไปพบกับเรื่องราวของโลกนี้แล้วนำความมหัศจรรย์กลับคืนสู่ปกติ
[/size]

สิ่งที่จะเกิดขึ้นในเกมนั้นมีอะไรบ้าง



– การล้วงความลับใน Valley

ปลดปล่อย Dream Castle จากการครอบงำของ Forgetting และ Realm ที่โดดเด่นของตัวละครสุดน่ารักซึ่งจะมีความท้าทายเฉพาะตัว เต็มไปด้วยปริศนาให้ไข และปลดล็อก Realm ต่างๆ จะประกอบด้วยความท้าทายเฉพาะตัว เต็มไปด้วยปริศนาที่ต้องไขในภารกิจการมิตรภาพกลับสู่ Valley



– ผูกมิตรกับตัวละครจาก Disney และ Pixar

ทำสวน ปรุงอาหาร ตกปลา การสะสมประดิษฐ์และสร้าง Valley ขึ้นมาใหม่จะสนุกยิ่งขึ้นเมื่อมีเพื่อน! ตั้งแต่เจ้าหญิงผู้งดงามไปจนถึงมหาวายร้าย ที่อยู่ร่วมอาศัยในดินแดนนี้ มีทั้งเนื้อเรื่อง ภารกิจ และรางวัลเฉพาะของตัวเอง พบปะทำความรู้จักกัน



– กู้คืน Valley เพื่อกลับสู่ความรุ่งโรจน์ในอดีต

ปลดปล่อย Valley จากการครอบงำของ Forgetting และกู้คืน Valley ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยการปรับให้เป็นไปตามวิสัยทัศน์ของตัวผู้เล่นเอง ในเกมคุณสามารถสร้างละแวกบ้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณด้วยของตกแต่งอันมายมาก การออกแบบสวนตามใจที่อยากได้อย่างอิสระ



– แสดงสไตล์ Disney ของคุณ

เสนอสรรค์สร้างความเป็นเจ้าหญิง รวมไปถึงวายร้ายในตัวคุณออกมา แต่งเติมกับเสื้อผ้า ตกแต่งบ้านด้วยไอเท็มที่น่าสนใจหลากหลายพันรายการ โดยมีเครื่องมือ Touch of Magic ที่จะคอยช่วยในการออกแบบ



– เกมที่มีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องไม่หยุด

ร้านค้า Scrooge จะมีการนำเสนอคอลเลกชันเสื้อผ้าและเฟอร์นิเจอร์ล่าสุดอยู่เสมอ มีเรื่องราวสดใหม่ตลาด และยังมีกิจกรรมในเกมเพื่อเพิ่มความท้าทาย



Moonstones

คือสกุลเงินในเกมที่สามารถสะสมได้ฟรีเมื่อทำภารกิจในเกม หรือสามารถใช้เงินจริงซื้อได้ ใช้ Moonstones เพื่อปลดล็อกแทร็กพรีเมียมสำหรับ Star Path และยังสามารถใช้ เพื่อเร่งความคืบหน้าใน Star Path ได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น สามารถใช้ Moonstones เพื่อซื้อไอเทมของตกแต่งจากร้านค้าในเกม ซึ่งจะถูกเพิ่มในภายหลังเนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของสิทธิ์การเข้าเล่นเกมระหว่างพัฒนาก่อนใคร



Star Path

คือระบบภารกิจในแต่ละซีซัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก “Battle Pass” และจะให้รางวัลให้กับผู้เล่นเมื่อผู้เล่นทำภารกิจต่างๆ สำเร็จ ผู้เล่นจะต้องทำชุดภารกิจให้สำเร็จตลอดทั้งซีซันเพื่อรับไอเทมของตกแต่งสุดพิเศษ แต่ละซีซันจะมีระยะเวลาหนึ่งเดือน



Touch of Magic

คืออุปกรณ์ภายในเกมซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถผสมผสานการออกแบบได้อย่างไร้ขีดจำกัด ออกแบบเสื้อยืด กระเป๋าสะพาย หูมิกกี้ของตัวเองได้ตามใจชอบ และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถเลือกสี รูปร่าง และลวดลายการออกแบบได้หลากหลาย เป็นตัวเองได้เต็มที่อย่างไม่ซ้ำใคร


Reference

49.49.230.49

II_THXX

II_THXX

ผู้เยี่ยมชม

horito@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com