kaii

kaii

ผู้เยี่ยมชม

onedomain@gmail.com

  เอริคเซ่น (51 อ่าน)

25 ต.ค. 2566 20:38

รูปเกมไม่ถึงกับดีขึ้นมากมาย แต่มาได้ประตูเบิกร่องจากจังหวะต่อเนื่องหลังลูกเตะมุมฝั่งขวา และ เอริคเซ่น ทำในสิ่งที่ เทน ฮาก คาดหวังด้วยการเปิดบอลแม่นยำคมกริบให้ "เดอะ คิง" ทะยานโขกไม่เหลือซาก พร้อมประกาศไปทั่วสารทิศว่า "กรูกลับมาแล้ว"

4. ปีศาจแดง มีโอกาสทองที่จะฝังอาคันตุกะจากเดนมาร์ก เมื่อสบจังหวะเคาน์เตอร์แอทแทคเหมาะเหม็ง แต่ การ์นาโช่ แปติดเซฟมือกาวเดอะ แมสค์ โดยชอตนี้ แม็คทอม เมินไม่เห็น แรชฟอร์ด ในสายตาถึงสองจังหวะทั้งตอนเลือกไหลออกซ้ายใส่พานให้ การ์นาโช่ และลูกซ้ำดาบสองที่ตัดสินใจยิงหลุดเสาไปเอง

หาก ปีศาจแดง ชวดชัยชนะ "แม็คทอม" จะเป็นคนที่ฝันร้าย และนอนไม่หลับ เพราะนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลา เขาดันไปยกขาสูงเล่นอันตรายใส่ โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ อดีตมิดฟิลด์เซาธ์แฮมป์ตัน และทำให้ทีมเสียจุดโทษ 2 นัดติด (ช่วงเวลาบีบหัวใจที่รอผู้ตัดสิน มาร์โก กุยด้า จากอิตาลี เช็กทีมงาน VAR อยู่นั้น ไอ้หนุ่มการ์นาโช่ ยืนกระทืบพื้นหญ้าบริเวณจุดโทษแบบไม่ยั้งเลย)

5. แต่ อองเดร โอนาน่า ช่วยเซฟ แม็คทอม และแฟนผีทั่วโลก ด้วยการพุ่งปัดจุดโทษของ จอร์ดาน ลาร์สสัน ได้ดราม่ากระชากอารมณ์สุดๆ พร้อมรักษาคลีนชีตหมดจด ในเกมที่ได้ออกแรงป้องกันลูกยากๆ และเรียกความมั่นใจอื้อซ่าตามหลัง แม็กไกวร์ มาติดๆ กันเลย

อย่างไรก็ตามแมตช์หน้าที่ต้องไปเยือนโคเปนเฮเก้น ถ้า ปีศาจแดง ยังเล่นได้กระท่อนกระแท่นแบบนี้ บอกเลยว่า "รอดยากส์"

แทงบอล สเต็ป

23.106.249.37

kaii

kaii

ผู้เยี่ยมชม

onedomain@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com