น้ำ

น้ำ

ผู้เยี่ยมชม

martinezargentine.mtn06@gmail.com

  รักษาเวลาตื่นให้สม่ำเสมอ (52 อ่าน)

17 มิ.ย. 2566 16:36

ตื่นนอนเวลาเดิมทุกวัน รวมถึงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุด การตื่นนอนเวลาเดิมทุกวันช่วยให้คุณนอนหลับได้ดีขึ้นในตอนกลางคืน เวลาตื่นนอนที่แน่นอนจะช่วยสร้างความปรารถนาอันแรงกล้าในการนอนหลับตลอดการตื่น แรงขับการนอนหลับนี้จะค่อยๆ ก่อตัวขึ้น และทำให้หลับในน้อยลงจะทำให้หลับยากขึ้นในคืนถัดไป การนอนในวันหยุดสุดสัปดาห์ทำให้การตื่นเร็วขึ้นในเช้าวันจันทร์นั้นยากขึ้นมาก การทำกิจกรรมที่ผ่อนคลายก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ดร. เดรรูปแนะนำ เช่น การอาบน้ำอุ่นหรืออ่านหนังสือก่อนนอน การทำกิจกรรมเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรรมก่อนนอน คุณจะสามารถฝึกตัวเองให้เชื่อมโยงกิจกรรมเหล่านี้เข้ากับการนอนหลับได้ การเชื่อมโยงนี้จะช่วยให้คุณเข้าสู่ห้วงนิทราได้ง่ายขึ้น ปัญหาของสุขภาพ 3. วางสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทิ้ง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ช่วยให้จิตใจของคุณกระหึ่ม และห่างไกลจากสภาวะผ่อนคลายที่คุณต้องทำก่อนนอน ดร. Drerup แนะนำว่าควรเก็บอุปกรณ์ต่างๆ เช่น สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไว้อย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงก่อนเข้านอน 4. หากคุณตื่นกลางดึก ให้หลีกเลี่ยงการดูนาฬิกา ดร. Drerup กล่าวว่า นาทีที่คุณดูเวลานั้น ไม่ใช่แค่การดูที่ตัวเลขเดียว คุณเริ่มคำนวณทางจิต คุณคิดถึงระยะเวลาที่คุณนอนอยู่บนเตียง และสิ่งที่คุณต้องทำในวันรุ่งขึ้น และก่อนที่คุณจะรู้ตัว เวลาก็ผ่านไปนานและนั่นทำให้เวลานอนของคุณลดลง

103.108.231.19

น้ำ

น้ำ

ผู้เยี่ยมชม

martinezargentine.mtn06@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com