น้ำ

น้ำ

ผู้เยี่ยมชม

martinezargentine.mtn06@gmail.com

  Rivadeneyra กล่าวว่า (56 อ่าน)

26 พ.ค. 2566 17:43

Active Recoveryการฟื้นตัวแบบแอคทีฟหมายถึงการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นต่ำ โดยทั่วไปมีผลกระทบต่ำ ซึ่งส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดและการซ่อมแซมเนื้อเยื่อโดยไม่ทำให้ร่างกายเครียดมากขึ้น หากคุณรู้สึกเหนื่อยล้าจากการฝึกความแข็งแรงให้ขี่จักรยานหรือเดินเพื่อกระตุ้นหัวใจและหลอดเลือดที่มีความเข้มข้นต่ำ ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายของคุณสามารถหมุนเวียนของเสียที่เกิดจากกิจกรรมที่เข้มงวด Nicole Belkin, MD, ศัลยแพทย์กระดูกและข้อที่ NewYork- Presbyterianกล่าว ที่ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย เออร์วิง ในนครนิวยอร์ก หรือลองฝึกโยคะเบาๆ เพื่อยืดกล้ามเนื้อที่เหนื่อยล้า คิดว่าการฟื้นตัวแบบแอคทีฟคือทุกสิ่งที่คุณสามารถทำได้โดยไม่ทำให้กล้ามเนื้ออ่อนล้าหรืออ่อนล้า การออกกำลังกาย การฝึก ข้ามสายช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกายของคุณ Rivadeneyra กล่าวว่าหมายถึงการเปลี่ยนกิจกรรมที่คุณทำจากการออกกำลังเป็นการออกกำลังกาย ดังนั้นคุณจึงเหนื่อยล้าจากกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ระหว่างการออกกำลังกายที่แตกต่างกัน Rivadeneyra กล่าว ตัวอย่างเช่น หากคุณมักจะออกกำลังกายด้วยการวิ่ง การฝึกความแข็งแรง หรือการชกมวย (แม้ว่าจะออกกำลังแบบเข้มข้นสูงก็ตาม) จะทำให้ร่างกายของคุณเครียดในรูปแบบต่างๆ กัน การอนุญาตให้กลุ่มกล้ามเนื้อบางกลุ่มซ่อมแซมในขณะที่กลุ่มอื่นทำงาน การฝึกข้ามสายงานจะช่วยส่งเสริมสุขภาพของกล้ามเนื้อโดยรวม ในขณะที่ลดจำนวนวันที่ต้องพักฟื้นแบบพาสซีฟและแอคทีฟให้เหลือน้อยที่สุด

146.70.48.9

น้ำ

น้ำ

ผู้เยี่ยมชม

martinezargentine.mtn06@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com