TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

  ผลวิจัยชี้ พ่อแม่ชาวอเมริกัน ต้องการให้ลูกเรียน Crypto ในโรงเรียน (96 อ่าน)

23 ก.ย. 2565 14:57

จากการวิจัยล่าสุดที่ดำเนินการโดย Study.com เปิดเผยว่า 64% ของผู้ปกครองในสหรัฐฯ คิดว่า Crypto ควรเป็นส่วนหนึ่งในการศึกษาของลูก

ผลจากการสำรวจ
ผู้ปกครองชาวอเมริกัน 800 คนที่ทำการสำรวจกล่าวว่า Cryptocurrency คิดว่าควรได้รับการสอนในโรงเรียน ซึ่ง 40% เชื่อว่าลูกๆของเขาควรได้รับการศึกษาเทคโนโลยีบล็อกเชน 35% คิดว่าควรรวม Metaverse ในส่วน NFT เป็นอันดับสุดท้าย มีเพียง 25% เท่านั้น เมื่อเจาะลึกลงไปเกี่ยวกับการเรียนคริปโตนั้น พบว่า 24% ผู้ปกครองคิดว่าควรเริ่มต้นการศึกษาคริปโตในโรงเรียนมัธยม 19% มองว่าโรงเรียนมัธยมต้นเหมาะสมกว่า 28% ของคนที่ตอบแบบสอบถามเชื่อว่าการศึกษาสินทรัพย์ดิจิทัลสำคัยกว่าการเรียนออกแบบ 26% มองว่าควรสลับคริปโตกกับวิชา เช่น สถาปัตยกรรมและประวัติศาสตร์ศิลปะ

ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่น่าสนใจคือ 68% ของผู้ปกครองยอมรับว่าพวกเขาเป็นนักลงทุนสกุลเงินดิจิทัล Crypto นอกจากนี้ ได้สำรวจผู้สำเร็จการศึกษาระดับวิทยาลัยบางคน ซึ่ง 67% คิดว่า Cryptocurrency ควรเป็นหัวข้อในโรงเรียน ในขณะที่ 36% กล่าวว่าจำเป็นต้องเพิ่มเทคโนโลยีบล็อกเชนในบทเรียน และผู้สำเร็จการศึกษา 86% ส่วนใหญ่คิดว่า การมีความรู้เรื่องสกุลเงินใหม่และนวัตกรรมของเทคโนโลยีมีความสำคัญมากกว่าการศึกษาระดับวิทยาลัย

Reference: TOMITECH TEROSOFT HAMHAM

49.231.228.114

TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

horito@hotmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com