TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

atikato@gmail.com

  Bitcoin คือที่สุดของอนาคต? (111 อ่าน)

15 ก.ย. 2565 15:09

จากบทสัมภาษณ์ล่าสุด Lyn Alden นักวิเคราะห์เศรษฐกิจมหภาค กล่าวว่า ในขณะที่เศรษฐกิจโลก ที่กำลังได้รับผลกระทบจากภาวะอัตราเงินเฟ้อขั้นรุนแรง เหรียญ Bitcoin (BTC) เป็นบัญชีแยกประเภทที่ ดีที่สุด


โดยการสัมภาษณ์ของ Peter McCormack นักวิเคราะห์ Lyn Alden ได้กล่าวว่า BTC เป็นทางออกที่ดีที่สุด สำหรับปัญหาของระบบการเงิน ในปัจจุบัน

“ปัญหาหนึ่งที่เรามีคือ ระบบเงินเฟ้อ ซึ่งระบบเงินเฟ้อนั้น เป็นปัญหามากพออยู่แล้วในประเทศที่พัฒนาแล้ว แล้วประเทศขนาดเล็กที่ กำลังพัฒนาล่ะ? พวกเขามีระดับเงินเฟ้อโดยเฉลี่ย สูงกว่าประเทศที่พัฒนาแล้วเป็นอย่างมาก และมักจะประสบกับภาวะเงินเฟ้อในระดับที่สูงกว่า

ปัญหาที่สองคือ ทุกอย่าง ต้องได้รับการอนุญาตเป็นส่วนใหญ่ คุณต้องได้รับอนุญาตจากธนาคารเพื่อกระทำสิ่งต่างๆ ซึ่งเห็นได้เลยว่า ประมาณครึ่งโลกที่อาศัยอยู่ ภายใต้สิ่งที่จัดว่าเป็นเผด็จการหรือกึ่งเผด็จการ ดังนั้น ระบบการอนุญาตจึงเป็นปัญหาใหญ่ในเรื่องนั้นอย่างชัดเจน

ดังนั้นปัญหาต่าง ๆ มากมาย ทั้งการไม่พัฒนาเทคโนโลยีการออมเงิน-การชำระเงินและการมีสกุลเงินที่มีภาวะเงินเฟ้อจึงไม่ได้ดีสำหรับผู้คนทั่วโลก”

จากข้อมูลของ Alden เงินนั้นเป็นเพียงบัญชีแยกประเภท และผู้สร้าง บิตคอยน์ Satoshi Nakamoto ได้ออกแบบบัญชีแยกประเภทที่ดีที่สุดในโลกที่พกพาได้สะดวก ตรวจสอบได้ และมีอุปทานอย่างจำกัด

Alden ยังบอกอีกว่า “บิตคอยน์ เร็วกว่าทองคำ และตรวจสอบได้ง่ายกว่า เพราะมันทำหน้าที่เป็นตัวแทนการโอนเงินแบบกระจายอำนาจและเป็นเจ้าของด้วยตัวมันเอง มันเป็นเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม”



[size= 18px]Reference: TOMITECH[/size]

49.49.230.49

TWHW

TWHW

ผู้เยี่ยมชม

atikato@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com